Phim mới của Thái Trác Nghiên tung cảnh nóng táo bạo

19/12/2018 13:51 GMT+7

Trong một phân cảnh mới hé lộ của bộ phim The lady improper, Thái Trác Nghiên đã làm dư luận bất ngờ với sự táo bạo của mình.

Sáng 19.12, song song với tin tức về buổi đăng ký kết hôn của Chung Hân Đồng, Sina 163 còn cập nhật thông tin mới nhất về dự án đang thực hiện của Thái Trác Nghiên - mẩu còn lại của nhóm Twins. Được biết, nữ ca sĩ kiêm diễn viên hiện đang trên trường quay phim The lady improper (tạm dịch: Phi phân thục nữ). Teaser nhá hàng của phim cho thấy Thái Trác Nghiên không mặc quần áo, lộ lưng trần và toàn thân ướt sũng với tư thế khá nhạy cảm trong bồn tắm. Đi kèm theo ảnh là lời độc thoại bi thương của nhân vật Tiểu Mẫn do người đẹp 36 tuổi thủ diễn.
Cô tâm sự: “Tôi không có cái gì ngoài việc kết hôn. Tôi có thể miêu tả về mình nhưng lại không biết bản thân là ai hay đã biến thành loại người nào mà chính tôi cũng không biết…”. Đặc biệt, vai diễn này còn gây chú ý khi được miêu tả là đã lấy chồng được 4 năm nhưng vẫn còn trinh tiết.
Một phân đoạn gây tranh cãi trong teaser The lady improper  ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Theo Sina, The lady improper được đánh giá là tác phẩm có tính đột phá của Thái Trác Nghiên khi cô không ngại hi sinh trên màn ảnh để khắc họa rõ nét nhất có thể vai diễn của mình. Là một diễn viên chuyên nghiệp, cô đã nghiên cứu nhân vật và câu chuyện khá lâu trước khi phim bấm máy. Riêng phân đoạn gây sốc trên, sao phim Thiên cơ biến tiết lộ đã chấp nhận trút bỏ xiêm y vì đây là cảnh cần thiết để thể hiện rõ sự đấu tranh nội tâm của nhân vật.
The lady improper xoay quanh cô gái trẻ Tiểu Mẫn (Thái Trác Nghiên). Dù đã kết hôn nhưng cô lại không hề trải qua “đời sống vợ chồng”. Phim do nữ đạo diễn Tăng Thúy San cầm trịch.
Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ poster nhân vật trên Instagram và trạng thái: “Coming soon”, hé lộ phim sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Dự kiến, tác phẩm sẽ công chiếu vào tháng 3 năm sau.
Khoảnh khắc Thái Trác Nghiên trong bồn tắm cũng như những dòng khắc họa nhân vật ngay lập tức đứng đầu trong các chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các trang tin Hoa ngữ. Người hâm mộ bày tỏ sự mong ngóng với dự án mới này của cô. Trước đây, thành viên nhóm Twins từng tham gia phim Thanh xà bạch xà, Sara…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.