Phim mới của tài tử 'Cô nàng ngổ ngáo' được bán sang 103 quốc gia

10/11/2017 18:22 GMT+7

Sau khi được giới thiệu tại các sự kiện phim ảnh quốc tế, tác phẩm Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along with the Gods: The Two World) đã được mua bản quyền và sẽ được công chiếu tại 103 quốc gia.

Theo nhà phân phối Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới là Lotte Entertainment, bộ phim trước đó đã được bán sang 13 nước châu Á qua sự kiện Asian Film Market diễn ra vào tháng 10 tại thành phố Busan (Hàn Quốc). Và đến khi dự American Film Market (AFM) được tổ chức ở Santa Monica, California (Mỹ) vừa qua, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Yong Hwa được thêm 90 quốc gia mua về, nâng số nơi sẽ công chiếu phim lên đến 103 nước.
Có thể nói, những lý do giúp tác phẩm thu hút được sự quan tâm của các nhà phân phối phim trên toàn thế giới là nhờ hiệu ứng về mặt thị giác cùng cốt truyện độc đáo. Đoạn clip dài 27 phút giới thiệu phim khi trình chiếu tại sự kiện American Film Market (AFM) đã nhận về nhiều lời khen và đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả.
Tác phẩm được kỳ vọng về mặt hình ảnh
Đại diện của Sun Distribution - đơn vị phân phối phim ở khu vực Mỹ Latin cũng dành cho Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới lời có cánh khi khẳng định đây là một sản phẩm kết hợp thú vị giữa thể loại hành động, huyền bí và chính kịch với các hiệu ứng đặc biệt. 
Along with the Gods: The Two World được chuyển thể từ webcomic (truyện tranh mạng) cùng tên của Joo Ho Min. Nhà sản xuất công bố chi phí đầu tư cho dự án này là hơn 40 tỉ won (hơn 800 tỉ đồng) và đây cũng là dự án có kinh phí khủng thứ hai trong lịch sử điện ảnh xứ kim chi chỉ sau Okja của đạo diễn Bong Joon Ho.
Trong Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, nam diễn viên Cha Tae Hyun - nổi tiếng với phim Cô nàng ngổ ngáo, sẽ hóa thân thành một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Anh và các siêu sao hạng A khác của làng giải trí Hàn Quốc gồm Ha Jung Woo (vai Gang Rim), Joo Ji Hoon (vai Hae Won Maek), Lee Jung Jae (vai Yeomra) sẽ cùng nhau đưa khán giả trải qua những thử thách nguy hiểm nhưng đậm tính nhân văn trong phim. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của loạt diễn viên đình đám khác như Ma Dong Seok, Kim Soo An, Do Kyung Soo (D.O. nhóm EXO), Oh Dal Su, Lee Joon Hyuk, Kim Ha Neul, Kim Hae Sook…
Phần 1 phim Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12 tới, còn phần 2 sẽ phát hành vào mùa hè năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.