Phim mới của mỹ nhân ‘Người nhện’ gây sốc với cảnh khỏa thân trần trụi

26/06/2019 08:41 GMT+7

Trong tập 2 phim Euphoria , phân đoạn 30 nam sinh khỏa thân khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người xem cho rằng cảnh này không cần thiết phải xuất hiện trong tác phẩm.

Kể từ khi chính thức phát sóng, Euphoria không ngừng dấy nên nhiều tranh cãi bởi các phân đoạn bạo lực, tình dục, giới tính… nhạy cảm. Đến tập 2 chiếu trên kênh HBO vào tối 23.6 (giờ địa phương), bộ phim tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với cảnh 30 nam sinh “trần như nhộng” trong phòng thay đồ sau một trận đấu bóng chày.
Nói về phân cảnh này, người điều hành sản xuất kiêm biên kịch của Euphoria là Sam Levinson tiết lộ thêm chi tiết gây sốc. Anh chia sẻ rằng ban đầu cảnh này đáng lẽ đến 80 người, tuy nhiên, do sự lo ngại của HBO, nên ê-kíp quyết định rút xuống chỉ còn 30 người.
Một số khán giả chỉ trích đoàn làm phim dùng cảnh khỏa thân để câu khách rẻ tiền ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM
Sau khi xem xong cảnh khỏa thân trong tập 2, nhiều người đã tranh cãi kịch liệt. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng phân đoạn trên mang tính dư thừa bởi chẳng ảnh hưởng gì đến cốt truyện phim. Số còn lại thì ủng hộ và khuyên khán giả nên chú ý vào biểu hiện trên gương mặt của nhân vật chính Nate Jacobs thay vì quan tâm đến khung cảnh xung quanh
Mặc cho cảnh khỏa thân trong tập 2 Euphoria nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều, Jacob Elordi (vai Nate Jacobs) vui vẻ cho biết: “Tôi nghĩ đó là một cảnh hài hước và tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên nó”.
Trước đó, trong tập 1, Euphoria từng hứng rổ "gạch đá" vì các cảnh phê thuốc, tiệc tùng, cưỡng hiếp.. Dù vậy, phim vẫn được sự đón nhận khả quan từ giới phê bình. Trên Rotten Tomatoes, sê-ri này đạt 80% điểm tích cực.
Bên cạnh các yếu tố gây sốc, thì diễn xuất của dàn diễn viên trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, Zendaya để lại ấn tượng khi thể hiện nhân vật Rue Bennett, cô gái 17 tuổi mới trải qua đợt cai nghiện. Nổi tiếng với các tác phẩm tuổi teen trong sáng, vai diễn Rue Bennett gai góc đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của người đẹp sinh năm 1996. Sắp tới, Zendaya sẽ quay về hình tượng nữ sinh quen thuộc trong Spider-Man: Far From Home.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.