Phim mới của Lee Jong Suk 'ăn đứt' các tác phẩm lên sóng cùng giờ

28/07/2016 17:25 GMT+7

Dù lên sóng muộn hơn bộ phim của bạn thân Kim Woo Bin nhưng dự án phim truyền hình mới nhất của Lee Jong Suk lại hút khán giả hơn hẳn những phim phát sóng cùng khung giờ.

Tờ Allkpop cho biết, dù mới lên sóng được 3 tập nhưng tỷ suất người xem bộ phim W-Two Worlds (tựa Việt: Hai thế giới) của Lee Jong Suk đã đạt 13%. Trước đó, W-Two Worlds cũng đã có khởi đầu khá tốt khi tập đầu tiên mở màn với tỷ suất 8,6% và tăng lên 9,5% ở tập thứ 2. W-Two Worlds đang là bộ phim có rating cao nhất vào khung giờ tối thứ 4 và thứ 5.
Trong khi đó, dù chiếu sớm hơn hai tuần và sở hữu hai quân “át chủ bài” là nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy nhưng khi “chạm trán” W-Two Worlds, Uncontrollably Fond (tựa Việt: Yêu không kiểm soát) cũng không thể giữ được phong độ.
Phim mới của Lee Jong Suk “ăn đứt” các tác phẩm lên sóng cùng giờ 1
W-Two Worlds đang chiếm ưu thế trước Uncontrollably Fond trong cuộc chiến rating Ảnh: Allkpop
Tỷ suất người xem đài của tác phẩm đang được trình chiếu trên KBS có màn ra mắt khá hài lòng với 11,2%, tỷ suất cao nhất đạt được vào tập 5 với 12,9%. Tuy nhiên, ở tập 6 rating của Uncontrollably Fond được ghi nhận giảm xuống 11,1% và tập 7 mới phát sóng chỉ đạt được 8,6%, thấp hơn cả tập đầu tiên.
Đây là điều có thể dự đoán được vì so với nội dung mới lạ, viễn tưởng của W-Two Worlds thì câu chuyện tình yêu giữa ngôi sao nổi tiếng và một cô gái bình thường trong Uncontrollably Fond bị đánh giá là nhàm chán và kém hấp dẫn.
Phim mới của Lee Jong Suk “ăn đứt” các tác phẩm lên sóng cùng giờ 2
Nội dung đơn giản là điểm trừ lớn nhất của Uncontrollably Fond Ảnh: Cắt từ phim
W-Two Worlds là sự hợp tác của đạo diễn Jun Jae Yoon, người từng làm nên thành công cho She was Pretty và biên kịch Song Jae Jung. Song Jae Sung chính là người chấp bút cho các bộ phim truyền hình có nội dung viễn tưởng như Nine: Nine time travels hay Queen In Huyn’s Man nên không lấy làm ngạc nhiên khi W-Two Worlds được đầu tư một cốt truyện mới lạ như vậy.
Phim xoay quanh nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), là con gái của một tác giả truyện tranh trên mạng rất nổi tiếng. Một ngày, cô đột nhiên rơi vào thế giới xa lạ và gặp gỡ Kang Chul (Lee Jong Suk). Oh Yeon Joo càng kinh ngạc hơn khi phát hiện ra rằng đây chính là nhân vật tỉ phú trong bộ truyện tranh W mà bố cô đang viết dở. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.