Phim mới của Johnny Depp thất bại thảm hại sau scandal bạo lực gia đình

30/05/2016 12:28 GMT+7

(iHay) Bộ phim mới nhất của Johnny Depp - Alice Through The Looking Glass mở màn với doanh thu thua xa kỳ vọng ban đầu.

(iHay) Bộ phim mới nhất của Johnny Depp - Alice Through The Looking Glass mở màn với doanh thu thua xa kỳ vọng ban đầu, do nhiều yếu tố trong đó được cho là do hậu quả từ scandal bạo lực gia đình của nam diễn viên chính.

Johnny Depp trong đợt quảng bá Alice Through The Looking Glass cùng các bạn diễn - Ảnh: Reuters
Mọi thứ trước mắt dường như đều đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết đối với Johnny Depp.
Tuần trước, vẫn còn đang chịu nỗi đau mất mẹ, Johnny Depp bất ngờ bị cô vợ trẻ Amber Heard đệ đơn ly hôn cùng những yêu cầu trợ cấp và phân chia tài sản khổng lồ. Không lâu sau đó, nam diễn viên tài hoa bị tố bạo hành thể xác và tinh thần vợ khi cô đến tòa án cùng những bằng chứng khiến nhiều người bàng hoàng.
Tiếp nỗi chuỗi “ác mộng kinh hoàng” mà Johnny Depp đang trải qua - tác phẩm điện ảnh đang công chiếu của anh là Alice Through The Looking Glass hoàn toàn bị đánh bại trong trận chiến phòng vé ở những ngày đầu ra rạp. Bộ phim chỉ thu về vỏn vẹn 28,1 triệu USD vào dịp cuối tuần.
Phần tiếp theo của Alice In Wonderland được kỳ vọng là sẽ mang về trên 83 triệu USD trong tuần mở màn toàn thế giới nhưng nó lại thua xa so với con số của các nhà làm phim đề ra.
Phim mới nhất của Johnny Depp được đầu tư 170 triệu USD và mang tham vọng “cá kiếm” 49,6 triệu USD trong 4 ngày đến với khán giả tại Mỹ.
 Vụ ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard ảnh hưởng đến doanh thu bộ phim? - Ảnh: Reuters
Giám đốc phân phối chính của hãng Disney, ông Dave Hollis cay đắng chia sẻ với News Corp: “Đây là một kết quả đầy thất vọng. Chúng tôi đã cược lớn khi thực hiện một chiến lược quảng bá thương hiệu rầm rộ. Tuy nhiên có những lúc, bạn cược càng lớn thì kết quả lại càng khiến bạn thất vọng hơn”.
Giới phê bình cũng không mấy thiện cảm với phim do Johnny Depp đóng vai chính.
Nhà phê bình Stephanie Zacharek của tạp chí Time nói rằng Alice Through The Looking Glass “mang cảm giác là bộ phim được quay bởi Ủy ban điện ảnh, hình ảnh thì không có vần điệu cảm xúc, không có ý nghĩa và thật sự chẳng có lý do gì để thực hiện tác phẩm chỉ để thu lợi từ danh tiếng phần trước”.
Trang bình phim Rotten Tomatoes chấm rating cho Alice Through The Looking Glass là 29% kèm lời “góp ý” không mấy tốt đẹp.
Ông Dave Hollis đã từ chối bình luận về lời cáo buộc scandal bạo lực gia đình của Johnny Depp đã ảnh hưởng đến tiền đồ của bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.