Phim mới của Hyun Bin và Yoona (SNSD) gây tiếng vang tại Bắc Mỹ

17/02/2017 10:03 GMT+7

Sau khi 'càn quét' các phòng vé trong nước, bộ phim hành động Confidential Assignment (Nhiệm vụ tối mật) với sự tham gia của bộ đôi thần tượng xứ Hàn Hyun Bin và Yoona tiếp tục giành thắng lợi tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo Kpop Herald, phim của CJ Entertainment đã lập kỷ lục khi thu về hơn 235.000 USD tiền vé vào ngày mở màn tại Bắc Mỹ. Kỷ lục này đã giúp Confidential Assignment xếp thứ 29 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất thị trường này tính từ đầu năm đến nay.
Trước đó, khi công chiếu tại Hàn Quốc vào giữa tháng 1, phim mới của Hyun Bin đã thu hút hơn 6 triệu lượt khán giả đến rạp chỉ sau hai tuần, thu về 46 triệu USD tiền vé. Không chỉ dẫn đầu doanh thu phòng vé trong nước, Confidential Assignment còn được công nhận là bộ phim ra mắt vào tháng 1 có lượng vé bán chạy nhất xứ kim chi.
Hyun Bin vào vai một thanh tra Triều Tiên, thực hiện những pha hành động nghẹt thở Ảnh: CJ Entertainment

Để cảm ơn khán giả, dàn diễn viên trong phim trong đó có nam chính Hyun Bin đã mời mỗi khán giả đến rạp một ly cà phê miễn phí. Trước đó, các diễn viên trong Confidential Assignment đã hứa sẽ tặng cà phê cho khán giả nếu bộ phim cán mốc 5 triệu vé bán ra. Hành động đẹp này đã khiến đạo diễn của phim Kim Seong Hun bất ngờ. Ông viết trên trang cá nhân: "Tôi không nghĩ rằng một lời hứa như vậy sẽ được thực hiện".
Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã cán mốc 7 triệu vé bán ra và thu về 53 triệu USD trong khi ngân sách làm phim chỉ vỏn vẹn 8,5 triệu USD. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ tiếp tục được trình chiếu tại 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam vào khoảng tháng 3 tới.
Confidential Assignment có nội dung liên quan đến hai nước Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên. Trong đó, Hyun Bin vào vai một thanh tra Triều Tiên, phải lặn lội sang Hàn Quốc và phối hợp với lực lượng cảnh sát nước này triệt phá một nhóm tội phạm Triều Tiên đang lẩn trốn tại đây. Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, Hyun Bin cho biết anh đã bỏ nhiều thời gian để học cách phát âm sao cho giống người Triều Tiên.
Diễn xuất của Yoona trong phim mới được khen ngợi Ảnh: CJ Entertainment
Ngoài Hyun Bin, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Yoona của nhóm nhạc đình đám SNSD. Trong phim, Yoona vào vai một cô nàng thất nghiệp, đem lòng yêu thầm chàng thanh tra Triều Tiên khi hai người vô tình chạm mặt nhau lần đầu tiên.
So với những vai diễn trong phim truyền hình trước đây, Yoona nhận được vô số lời khen cho lần xuất hiện trên màn ảnh rộng này. Lối diễn xuất tưng tửng của cô đã tạo ra những tràng cười không dứt, khiến khán giả cảm thấy bớt nặng nề khi xem những màn đấu trí hay các pha hành động mạo hiểm trong phim.
Hyun Bin cũng vậy. Trước đây anh thường đóng khung trong các vai công tử nhà giàu, đẹp trai, sành điệu và hớp hồn khán giả nữ với những phân cảnh lãng mạn, tình tứ trong Khu vườn bí mật, Tôi là Kim Sam Soon, Bởi vì yêu anh... Vì vậy, vai diễn hành động lần này là một thử thách đối với Hyun Bin và anh đã thành công. Nam diễn viên 34 tuổi đã tạo ra một hình tượng mới, mạnh mẽ và gai góc hơn trong mắt công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.