Phim mới của 'điên nữ' Kim Da Mi xác nhận dàn diễn viên chính

Hà Trang
Hà Trang
17/07/2020 13:34 GMT+7

Với sự tham gia của Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byun Woo Seok, bộ phim SoulMate là dự án điện ảnh được nhiều khán giả tò mò, trông đợi.

Theo Soompi, mới đây Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byun Woo Seok được xác nhận sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh SoulMate. Đây là tác phẩm được làm lại dựa trên bộ phim cùng tên, có tựa Việt là Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc, với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần.
Nội dung phim xoay quanh hai cô gái là bạn thân của nhau kể từ năm 13 tuổi. Họ cùng nhau trải qua giai đoạn thăng trầm của sự trưởng thành, để rồi ngày càng gắn kết, yêu thương. Tuy nhiên, đúng lúc tưởng như không thể tách rời, cuộc sống vẫn tiếp tục đưa ra thử thách để ngăn trở tình bạn giữa họ.

Từ trái qua: Kim Da Mi, Jeon So Nee, Byun Woo Seok hợp tác trong SoulMate phiên bản Hàn

Ảnh: Soompi

Sau thành công của phim truyền hình Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon), Kim Da Mi nhanh chóng trở thành ngôi sao tiềm năng của showbiz Hàn. Tận dụng sức hút đó, nữ diễn viên trẻ tiếp tục trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong dự án nhiều hứa hẹn. Ekip sản xuất bộ phim tiết lộ Kim Da Mi sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình với vai diễn sắp tới trong bộ phim SoulMate. 
Bên cạnh đó, khán giả cũng mong chờ màn tương tác ăn ý của Kim Da Mi với Jeon So Nee, nữ diễn viên được mệnh danh là "tình đầu thế hệ mới" của Hàn Quốc. Thực lực diễn xuất của Jeon So Nee được khẳng định thông qua các vai diễn trong Bad Police (Cảnh sát tồi) hay When My Love Blooms (Khi hoa tình yêu nở), tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tìm được cho mình một nhân vật ấn tượng để hoá thân, khiến khán giả ghi nhớ sâu đậm. Người hâm mộ hy vọng Jeon So Nee sẽ tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp nhờ vai diễn mới trong SoulMate.
Vai nam chính trong phim do Byun Woo Seok, diễn viên của Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon), đảm nhận. SoulMate là dự án điện ảnh đầu tay của anh. Trong năm nay, nam diễn viên cũng sánh vai cùng Park Bo Gum và Park So Dam trong phim truyền hình Record of Youth (Bản ghi âm của tuổi trẻ), dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9.2020.
Các diễn viên cũng chia sẻ suy nghĩ của họ về việc đóng vai chính trong bộ phim mới. Kim Da Mi cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy thực sự hào hứng khi trở lại với một bộ phim sau thời gian dài kể từ The Witch. Tôi rất mong được làm việc với đạo diễn Min Yong Geun và nữ diễn viên Jeon So Nee. Hơn nữa, tôi cũng rất phấn khích và hạnh phúc khi được đảm nhận một nhân vật thu hút trong bộ phim mà tôi rất thích". Jeon So Nee thì bày tỏ: "Đây là dự án để lại nhiều ấn tượng với tôi và cho phép tôi cơ hội làm việc với đạo diễn mà tôi mong muốn hợp tác từ lâu. Tôi muốn làm hết sức mình để chạm đến trái tim của khán giả theo dõi, thể hiện trọn vẹn những khoảnh khắc và cảm xúc say đắm từ nhân vật". 
Đội ngũ sản xuất của SoulMate tiết lộ rằng bộ phim dự kiến bắt đầu quay vào tháng 8.2020. Tác phẩm có sự góp mặt của "nữ quái" Kim Da Mi sau thành công từ Itaewon Class được hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.