Phim mới của đạo diễn 'Cha cõng con' dự liên hoan phim ở Bắc Âu

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/11/2018 07:17 GMT+7

Thành phố ngủ gật (tựa tiếng Anh: Drowsy city, ảnh) là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lương Đình Dũng - người từng thành công với bộ phim độc lập Cha cõng con giành được nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế.

Dù mới trong giai đoạn đang làm hậu kỳ nhưng Thành phố ngủ gật vẫn tham gia tranh tài tại Liên hoan phim quốc tế Tallinn Black Nights lần thứ 22, diễn ra từ ngày 16.11 - 2.12 tại Tallinn, thủ đô của Estonia, dành cho những dự án phim quốc tế nổi bật đang trong giai đoạn hậu kỳ.
Ban giám khảo sẽ chọn ra dự án thắng giải với phần thưởng 10.000 euro để giúp bộ phim hoàn thành tốt hơn khâu hậu kỳ hoặc quảng bá phim trước khi ra rạp. Tham gia cùng Thành phố ngủ gật là 7 phim của các nước khác, gồm Golden voices (Israel), Days of whale (Colombia), Senafon (Nga, Thái Lan), On the Edge (Nga), The Hunt (Thổ Nhĩ Kỳ), Sisters (Na Uy) và Coming home (Armenia, Nga).
Thành phố ngủ gật có nội dung xoay quanh nhân vật Tảo sống trong khu nhà cũ bỏ hoang. Cuộc sống của Tảo cứ lặp đi lặp lại cho đến khi có một nhóm đàn ông cùng một người phụ nữ lạ xuất hiện trong khu ngõ và mọi thứ bỗng bị xáo trộn, phức tạp bởi những xung đột. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Lương Đình Dũng viết năm 2008. Anh chia sẻ đây là dự án kinh phí thấp, hướng đến các liên hoan quốc tế trước khi chiếu rạp VN vào tháng 6.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.