Phim mới bị chê, Kim Woo Bin gửi lời xin lỗi fan

03/08/2016 16:20 GMT+7

Nam diễn viên Kim Woo Bin đã gửi lời xin lỗi đến fan vì bộ phim mới của anh - Uncontrollably Fond (tựa tiếng Việt: Yêu không kiểm soát ) nhận phản hồi không như mong đợi.

Được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt thứ hai sau Hậu duệ mặt trời, nhưng trải qua gần nửa thời lượng, Uncontrollably Fond vẫn chưa tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng người xem màn ảnh nhỏ.
Mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin đảm nhận vai chính trong phim đã viết thư tay cho fan cũng như khán giả theo dõi Yêu không kiểm soát, chia sẻ về những phản ứng tiêu cực của bộ phim trong thời gian qua. “Tôi không thể nào không lo lắng rằng bộ phim sẽ không được như kỳ vọng của các bạn đặc biệt là khi mọi người đã chờ đợi dự án mới của tôi quá lâu. Và tôi cảm thấy có lỗi khi không quay lại với một nhân vật tươi sáng hơn...", Kim Woo Bin viết trong ''tâm thư''.
Phim mới bị chê, Kim Woo Bin gửi lời xin lỗi fan 2
Kim Woo Bin và Suzy trong Uncontrollably Fond Ảnh: Nstargam Suzy
Trước lời nhắn gửi đầy cảm động của Kim Woo Bin, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự đồng cảm với anh. Phần lớn đều cho rằng phim không thành công lỗi không phải của nam người mẫu, diễn viên 27 tuổi, mà do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác.
Cốt truyện của Uncontrollably Fond do biên kịch Lee Kyung Hee chấp bút, bị đánh giá là quá nhàm chán và cũ kỹ. Nội dung xoay quanh chuyện tình éo le, đầy bi kịch giữa một nam ngôi sao hàng đầu (Kim Woo Bin) mắc bệnh nan y và nữ đạo diễn bất hạnh (Suzy) không lôi kéo được nhiều người xem. Diễn xuất của nữ chính Suzy cũng là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Bối cảnh phim là mùa đông nhưng chọn thời gian công chiếu vào mùa hè cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến khán giả không “thấm” nổi phim.
Bên cạnh đó, đối thủ chính của Yêu không kiểm soát là phim W - Two worlds (W - Hai thế giới) do Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đóng vai chính, lại chứng tỏ sức hút mãnh liệt ngay từ những tập đầu tiên. Tình tiết gây cấn, cao trào và khó đoán làm người xem khó mà dứt khỏi màn hình chỉ qua 4 tập đầu ra mắt. Rating Yêu không kiểm soát đã giảm còn dưới 10% và mất vị trí đầu bảng rating phim tối thứ 4 - 5 hằng tuần về tay W - Two worlds.
Uncontrollably Fond với dàn sao Kim Woo Bin, Suzy, Im Ju Hwan... sẽ tiếp tục đến với khán giả vào tối thứ 4 - 5 hằng tuần trên đài KBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.