Phim 'Ma trận' trở lại với diễn viên da màu thay thế Keanu Reeves?

15/03/2017 17:36 GMT+7

Hãng phim Warner Bros. không chỉ muốn tạo ra Matrix (Ma trận) hoàn hảo hơn mà còn muốn mở rộng phim với nhiều phần tiếp theo.

Nếu phần đầu Matrix (Ma trận) phát hành vào năm 1999 gây bất ngờ và được chào đón nhiệt thành thì các phần tiếp theo của nó ít nhiều gây thất vọng cho khán giả. Sau nhiều năm, Warner Bros. có vẻ đã muốn bắt tay vào làm mới Ma trận và thậm chí đã nhắm chọn được ngôi sao chính thay cho diễn viên hành động Keanu Reeves giờ đã quá tuổi.
Thông tin độc quyền của Deadline ngày 15.3 cho hay Warner Bros đang xem xét reboot (tái khởi động, làm mới) bộ phim hành động giả tưởng nói trên. Tác phẩm được viết và đạo diễn bởi Wachowskis, sẽ được thổi làn gió mới với Michael B. Jordan thay Keanu Reeves vào vai nam chính Neo.
Screenrant dẫn lời THR cho biết phim hiện trong giai đoạn phát triển ban đầu. Họ đang thuyết phục Zak Penn (người từng tham gia viết kịch bản The Avengers, X-Men, Ready Player One) cho ra phiên bản hoàn hảo và mới mẻ hơn của thế giới Matrix. Chưa hết, trang này còn hé lộ hãng phim không chỉ muốn ''reboot'' mà còn muốn mở rộng phim với nhiều phần tiếp theo và cả phim spin-off (phim riêng lẻ về từng nhân vật trong phim chính).
Đây không phải là lần đầu tiên có tin về việc khởi động lại Ma trận. Cách đây gần ba năm, từng nổi lên lời đồn rằng chính Wachowskis sẽ cho ra bộ ba Ma trận mới. Tuy nhiên, thông tin hiện tại lại bật mí rằng đạo diễn cùng nhiều người thuộc ê kíp cũ sẽ không còn liên quan đến dự án mới này.
Không mấy ngạc nhiên tại sao các nhà sản xuất hứng thú đến vậy với Ma trận. Bộ ba Matrix từng thu về gần 1,8 tỉ USD toàn thế giới. Bản gốc năm 1999 đạt doanh thu hơn 463 triệu USD trên toàn thế giới. Phần tiếp theo The Matrix Reloaded mang về doanh thu đến 742 triệu USD trên toàn cầu cho Warner Bros và Village Roadshow Pictures. Và phần 3, phát hành cuối năm 2003, thu về 427,3 triệu USD dù bị chê “tơi tả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.