Phim ma ngọt ngào tình người

29/04/2015 06:31 GMT+7

Ma Dai - phim kinh dị, hài do hai đạo diễn trẻ Đức Thịnh và Hoàng Duy lần đầu bắt tay thực hiện vừa ra mắt khán giả tối 27.4.

Ma Dai - phim kinh dị, hài do hai đạo diễn trẻ Đức Thịnh và Hoàng Duy lần đầu bắt tay thực hiện vừa ra mắt khán giả tối 27.4.

Đức Thịnh (Thố) và Ngân Khánh (Lam) đảm nhận vai chính trong phim - Ảnh: Nhật NguyễnĐức Thịnh (Thố) và Ngân Khánh (Lam) đảm nhận vai chính trong phim - Ảnh: Nhật Nguyễn
Công thức làm phim “ma tàng hình” không mới so với các phim châu Á, nhất là những ai đã từng xem các dạng “ma vui vẻ” của Hồng Kông.
Thế nhưng, Ma Dai có sự khác biệt lớn ở những chi tiết hài hước trong bối cảnh cuộc sống dung dị tại Sài Gòn. Một chàng trai nghèo quá lứa, xấu trai, thường thất bại trong việc tán gái; và chết cũng vì mải lo nhìn gái trên đường phố mà bị xe đụng.
Cô gái giàu sang xinh đẹp khiến chàng trai lỡ nhìn trong phút cuối đời bị hồn ma của chàng đeo theo “dai như đỉa”, chỉ để nhờ cô giúp vài việc mà anh còn nặng nợ cõi trần: chỉ chỗ anh giấu số tiền 30 triệu để người cha nuôi khuyết tật của anh có thể thấy được mà lo cho cuộc sống của ông và 2 đứa em mồ côi anh nhặt được trên đường phố, nhờ đưa giúp người cha đang bị bệnh không có ai chăm vào bệnh viện…
Nhịp phim nhanh, hiện đại; lời thoại hóm hỉnh, dễ thương; kỹ xảo 3D tốt hơn nhiều so với các phim Việt gần đây; cùng với diễn xuất vượt hơn mong đợi của Ngân Khánh và cái duyên dáng hiếm có của Đức Thịnh, Hoài Linh… đã cuốn hút khán giả.
Không chỉ cười, khán giả xem Ma Dai còn có thể rưng rưng hoặc chảy nước mắt ở vài đoạn đắt giá về tình cảm gia đình, tình cha con trong phim.
Phim công chiếu rộng rãi từ 28.4 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.