Phim kinh điển ‘Bố già’ phần 3 sắp có phiên bản mới

Phương Phương
Phương Phương
04/09/2020 16:09 GMT+7

Đạo diễn Francis Ford Coppola sẽ làm mới phần 3 của bộ phim kinh điển Bố già (tựa gốc: The Godfather ), theo Variety .

Tờ Variety đưa tin hôm 3.9, hãng phim Paramount Pictures sắp phát hành một phiên bản chỉnh sửa cho bộ phim kinh điển Bố già phần 3, do đạo diễn Francis Ford Coppola thực hiện.
Bố già phần 3 công chiếu năm 1990, là phần cuối cùng của chuỗi phim huyền thoại Bố già. Nội dung tác phẩm xoay quanh nỗ lực che giấu tội ác của ông trùm khét tiếng Michael Corleone. Phim nhận 7 đề cử giải Oscar. Đạo diễn Coppola tiết lộ, ông và Mario Puzo - tác giả tiểu thuyết Bố già kiêm biên kịch phim, từng muốn đặt lại tựa cho phần 3 của series nổi tiếng, nhưng ý tưởng này không được thực hiện. Bộ phim sau đó ra mắt công chúng mà vẫn giữ nguyên cái tên cũ là Bố già.
Phiên bản mới của bộ phim mang tên Mario Puzo’s The Godfather Coda: The Death of Michael Corleone là sự đền đáp xứng đáng dành cho Mario và cũng là ý định ban đầu của chúng tôi”, đạo diễn nhấn mạnh. Coppola chia sẻ thêm, ông sẽ xây dựng phần mở đầu và kết thúc mới, đồng thời chỉnh sửa một số cảnh quay và âm nhạc cho “đứa con tinh thần” chuẩn bị ra rạp của mình. Nhà làm phim tin tưởng, những thay đổi này sẽ mang đến một tác phẩm hoàn thiện và hợp lý hơn khi đặt cạnh hai phần phim trước của Bố già.

Đạo diễn Francis Ford Coppola là chủ nhân nhiều giải Oscar và Cành cọ vàng danh giá

Ảnh: Rob Latour

Đạo diễn Coppola và công ty Cmerican Zoetrope của ông đã làm việc trên một bản scan định dạng 4K của bộ phim gốc để phục dựng và tái tạo các cảnh quay cho bộ phim mới. Andrea Kalas - phó chủ tịch cấp cao của hãng Paramount Archives cho biết: “Coppola giám sát kỹ lưỡng mọi mặt của việc phục dựng phim để đảm bảo rằng, bộ phim không chỉ có vẻ ngoài và âm thanh nguyên bản mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cá nhân và tầm nhìn đạo diễn của ông ấy”. 
Đông đảo người hâm mộ series kinh điển Bố già đang bày tỏ sự tò mò và hồi hộp chờ đợi phiên bản phim này. Tác phẩm sẽ được trình làng tại các rạp chiếu vào tháng 12, sau đó ra mắt trên các nền tảng kỹ thuật số khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.