Phim kinh dị 'Thiên linh cái' ra series chiếu trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/05/2020 18:30 GMT+7

Thiên linh cái: Chuyện chưa kể (tên cũ là Thiên linh cái ) tái ngộ khán giả trong phiên bản nhiều tập kể từ 15.5 với những thước phim mới chưa từng xuất hiện.

Ngay khi trình làng trailer ám ảnh người xem vào đầu năm 2019, Thiên linh cái được đánh giá là bộ phim kinh dị đáng được chờ đợi trong năm. Chuyện phim về vụ thảm án gây chấn động cả nước cách đây 25 năm trước với tội ác tàn nhẫn của một gã thầy bùa tà dâm sống ở một vùng quê hẻo lánh. Phim sau đó ra rạp vào tháng 10.2019 với cái tên Thất Sơn tâm linh, do phải chỉnh sửa một số phân đoạn.
Thế nên, nhà sản xuất Thiên linh cái đã ấp ủ một phiên bản mới, trải dài câu chuyện với những tình tiết, hình ảnh đầy đủ, logic hơn 100 phút bản chiếu rạp. Tương tự như phim Nhà có 5 nàng tiên có Hoài Linh, Việt Hương... đóng trước đây dựng thành bản truyền hình nhiều tập sau khi chiếu rạp, phim kinh dị này cũng đi theo hướng tương tự với tên phim Thiên linh cái: Chuyện chưa kể - là phiên bản bám sát nguyên gốc ban đầu.

Đinh Y Nhung (trái) và Quang Tuấn trong phim

ẢNH: ĐPCC

Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi có vai diễn gây bất ngờ cho khán giả

ẢNH: ĐPCC
Dựa trên câu chuyện có thật tại Đồng Tháp Mười, bộ phim lật lại vụ án rúng động những năm 1990 của thế kỷ trước, kể chi tiết về kẻ giết người hàng loạt đầu tiên tại Việt Nam – thầy lang Huỳnh. Sau khi bôn ba khắp nơi, thầy lang Huỳnh (Quang Tuấn thủ vai) dừng thuyền ở một làng quê nhỏ để hành nghề chữa bệnh. Gã thầy lang bệnh hoạn này nhắm đến con mồi là các cô gái trẻ với khao khát hạnh phúc bằng bùa ngải ám muội. Kẻ sát nhân hoang tưởng về sức mạnh sau khi luyện bùa Thiên linh cái bằng cách lấy đi mạng sống của nhiều người vô tội.
“Trợ thủ” đầy đau khổ cho thầy Huỳnh là Sỏi (Hoàng Yến Chibi), cô gái bị cả làng ruồng bỏ vì câm điếc. Mê thầy Huỳnh, Sỏi bất đắc dĩ trở thành người phục dịch của hắn. A Múi (Đinh Y Nhung) là con nhang tâm phúc của Huỳnh. Cuồng tín và đầy tham vọng, ả nguyện hiến dâng bản thân mình, giúp cái ác có thêm cơ hội giơ vuốt. Xuyên suốt bộ phim rùng rợn đến lạnh người là bối cảnh ma mị của chiếc thuyền và căn nhà cô quạnh giữa cánh đồng vắng lặng. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Kiều Trinh, Thanh Tú, La Thành, Lyna Trang...

Tạo hình thầy lang Huỳnh (Quang Tuấn đóng) trong phim

ẢNH: ĐPCC

Nhân vật Sỏi (Hoàng Yến Chibi)

ẢNH: ĐPCC

A Múi ( Đinh Y Nhung)

ẢNH: ĐPCC
Thiên linh cái: Chuyện chưa kể được chia thành 5 tập phát trên Galaxy Play (tên mới đổi của Fim+) từ 15.5, với thời lượng 30 phút/tập, do Lân Nguyễn đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên như bản chiếu rạp - sẽ lần lượt vén màn những thủ đoạn và cách thức tàn độc của kẻ mạo danh thầy lang để thỏa mãn ảo tưởng điên rồ. Bộ phim cũng là lời cảnh tỉnh rằng không có loại bùa chú, sức mạnh nào giúp đỡ những kẻ độc ác và tất cả sẽ phải đền tội cho những sai trái man rợ của mình.

Thanh Tú (trái) dù vai phụ nhưng cũng gây nhiều ấn tượng trong phim

ẢNH: ĐPCC
Đại diện đơn vị sản xuất và phát hành bộ phim, ông Phan Đỗ Trí Dũng, CEO Galaxy Play, cho biết: “Thiên linh cái: Chuyện chưa kể là bộ phim khởi động cho dự án phát hành Phim bộ độc quyền của Galaxy Play”. Trước Thiên linh cái: Chuyện chưa kể, Galaxy Play cũng thu hút người xem với nhiều phim Việt hấp dẫn phát hành độc quyền như Mắt biếc. Cua lại vợ bầu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.