Phim kinh dị 'Split' chính thức có phần 2

27/04/2017 15:16 GMT+7

Thực chất đây là một bộ phim kết hợp từ hai thương hiệu điện ảnh nổi tiếng của nhà làm phim gốc Ấn M. Night Shyamalan là Split và Unbreakable.

M. Night Shyamalan được biết tới là “phù thủy” phim kinh dị tại Hollywood. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông thuộc dòng phim này có thể kể đến là The Sixth Sense (Giác quan thứ sáu), Unbreakable (Không thể quật ngã), Signs (Dấu hiệu), The Village (Ngôi làng).
Năm 2017, M. Night Shyamalan trở lại với một phim kinh dị nữa mang tên Split. Bằng cách khai thác đề tài đa nhân cách, lồng trong những chi tiết đáng sợ đặc trưng của thể loại này, Split được xem là “món ăn” lạ miệng tại phòng vé thời gian gần đây. Với ngân sách 9 triệu USD khiêm tốn, sau hơn một tháng phát hành, bộ phim đã thu về gần 300 triệu USD kèm vô số lời “có cánh” từ khán giả và giới phê bình.
Mới đây, M. Night Shyamalan vừa xác nhận trên trang cá nhân rằng anh đã sẵn sàng cho dự án tiếp theo của Split. Theo đạo diễn 47 tuổi thì bộ phim mới sẽ có tên là Glass. Nội dung tác phẩm thực chất không phải là toàn bộ sự kiện diễn ra sau câu chuyện ở phần đầu tiên của Split mà còn kết hợp với những tình tiết, nhân vật trong thế giới của Unbreakable, một thương hiệu phim kinh dị khác của M. Night Shyamalan ra mắt vào năm 2000.
Một cảnh trong Split Ảnh: Cắt từ phim
Thông tin này không khiến nhiều người quá ngạc nhiên bởi tại trong một phân cảnh after-credit đã được chèn vào nhà sản xuất đã ngầm xác nhận thông tin rằng Split 2 sẽ được đặt trong cùng một bối cảnh với Unbreakable. Bên cạnh đó, việc nhân vật David Dunn do Bruce Willis đảm nhiệm trong Unbreakable năm nào bỗng nhiên xuất hiện “thoáng qua” trong Split đã khiến khán giả “bán tín, bán nghi” về mối liên hệ mật thiết của hai thương hiệu này trong tương lai không xa.
“Tôi đã mất 17 năm và cuối cùng cũng có thể trả lời được câu hỏi mà mình nhận được được hỏi nhiều nhất: “Liệu tôi có làm phần tiếp theo của Unbreakable hay không?”. Câu trả lời là Glass - sự kết hợp của Split Unbreakable sẽ được hãng Universal ra mắt ngày 18.1.2019. Tôi không thể giữ bí mật thêm nữa”, vị đạo diễn này cho biết.
Split Unbreakable có liên quan mật thiết với nhau Ảnh: Cắt từ phim
Như vậy, Glass sẽ có sự quay trở lại của loạt gương mặt cũ như Bruce Willis trong vai David Dunn, Samuel L. Jackson đóng đúp hai vai Elijah Price/Mr. Glass (tuyến nhân vật của Unbreakable) và James McAvoy vai người đa nhân cách Kevin Wendell Crumb, Anya Taylor-Joy vai Casey Cooke (tuyến nhân vật Split). Với một kịch bản kết hợp nhiều yếu tố và dàn diễn viên hùng hậu, chắc hẳn sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua nữa của "phù thủy" phim kinh dị M. Night Shyamalan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.