Phim kinh dị ngoại chen nhau ra rạp

18/06/2020 06:03 GMT+7

Dù không phải mùa Halloween nhưng thời điểm này các rạp chiếu tại Việt Nam lại đang chiếu rất nhiều phim kinh dị ngoại.

Hiện đứng thứ hai doanh thu phòng vé Việt Nam theo thống kê doanh thu độc lập của trang Box Office Vietnam là bộ phim kinh dị Căn phòng đẫm máu do Hàn Quốc sản xuất. Phim lấy bối cảnh khách sạn Bờ Hồ ở vùng ngoại ô hẻo lánh, nơi có thể khiến người khác phát điên khi lưu trú và tương truyền có ba điều tuyệt đối không được làm ở đây: ngước nhìn lên, đi một mình và vào phòng 405. Phim gây ấn tượng mạnh ở những trường đoạn hù dọa rùng rợn, ly kỳ được dàn dựng chắc tay, mang đậm màu sắc tâm linh châu Á, cùng những chuyển biến tâm lý khác thường ở dàn nhân vật (cả phụ lẫn chính).
Ra rạp từ ngày 12.6, bộ phim kinh dị Mỹ - Bản giao hưởng máu kể về thiên tài âm nhạc Richard Marlowe (Rutger Hauer đóng) - người tự hỏa thiêu sau khi chơi xong bản nhạc và con gái ông là Rose Fisher (Freya Tingley) đã được thừa hưởng gia sản cùng tác quyền của ông. Để làm sáng tỏ câu chuyện về người cha quá cố, Rose kiểm tra di sản của ông và vô tình kích hoạt những thế lực đen tối.
Bộ phim kinh dị Nhật Bản Lời nguyền Shirai ra rạp ngày 19.6, với câu chuyện được biến thể từ một con quỷ trong dân gian có tên Shiraisan - ác quỷ nhìn thấu tâm can. Mẹ Quỷ cũng khởi chiếu từ ngày 19.6. Phim theo chân Ben - một cậu thiếu niên 17 tuổi, luôn mang trong lòng những tổn thương sau khi cha mẹ ly hôn. Ben vô tình chạm mặt một mụ phù thủy ngàn năm tuổi đang rình rập gia đình cậu dưới lớp vỏ của một người phụ nữ hàng xóm vô hại.
Phim kinh dị ngoại chen nhau ra rạp1
Trùng quỷ đại dương, ra rạp từ ngày 26.6, xoay quanh một tuần thực nghiệm ngoài khơi của một nghiên cứu sinh hải dương học. Hiểm nguy bỗng ập tới khi một sinh vật biển bí ẩn tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần nhiễm bệnh lạ. Bộ phim vừa lột tả sự hiểm nguy của những loài thủy quái bí ẩn, vừa thông qua đó để nêu lên mối tương quan giữa thiên nhiên và con người. Ra rạp cùng ngày là phim Achoura, kể chuyện 4 đứa trẻ bày trò hù dọa nhau và đi khám phá một ngôi nhà bị đồn có ma ám.
Ngoài các phim trên, rạp Việt còn chiếu Bạn âm 3: Đoạn kết, là phần cuối cùng của series phim Bạn âm đến từ điện ảnh Indonesia, kể về Risa - người có con mắt thứ ba có thể nhìn thấy các hồn ma từ khi còn nhỏ... Những bộ phim kinh dị cùng lúc ra rạp như một cách kéo khán giả bằng những màu sắc rùng rợn, bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.