Phim kinh dị ăn thịt người khiến khán giả ngất xỉu trong rạp

15/09/2016 15:58 GMT+7

Đội ngũ nhân viên y tế đã túc trực ngoài rạp chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto để kịp thời hỗ trợ những khán giả không thể chịu đựng được các cảnh quay quá kinh khủng trong bộ phim kinh dị Raw , theo The Guardian .

Trong buổi chiếu phim Midnight Madness, một hạng mục dành cho phim rùng rợn mới được thành lập vào năm nay trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Toronto, các nhân viên y tế đã được huy động để chăm sóc một số khán giả bị ngất xỉu khi đang xem bộ phim kinh dị lấy đề tài ăn thịt người có tựa đề Raw.
Ryan Werner, Giám đốc marketing của Liên hoan phim đã xác nhận với báo chí thông tin này vào ngày 14.9: “Một chiếc xe cứu thương được gọi tới vì có vẻ như tác phẩm đã vượt quá sức chịu đựng của người xem”.
Nội dung bộ phim của nữ đạo diễn người pháp Julia Ducournau xoay quanh một nữ sinh viên ăn chay trường. Tuy nhiên, sau một lần bắt buộc phải nếm gan thỏ sống trong buổi học đầu tiên của bác sĩ thú ý trong trường, cô gái này bỗng trở nên thèm muốn ăn thịt người và cuối cùng biến thành sát nhân khát máu.
Nữ đạo diễn người Pháp Julia Ducournau Ảnh: Chụp màn hình Got Celeb
Bộ phim được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm nay và đã đoạt giải FIPRESCI của các nhà phê bình điện ảnh quốc tế. Tờ Variety nhận định: “Đúng là những cảnh trong phim Raw trở nên rất khó để nhìn trực diện bởi những vết rách trên cơ thể, những nhát cắn cùng các vết thương hở miệng được làm ra rất hoàn hảo và vô cùng chân thật”.
Được biết dù gây ra những phản ứng không tốt cho khán giả Raw vẫn được nhiều đơn vị phát hành đề cập tới chuyện mua bản quyền. Không những vậy, bộ phim đang nhận được số điểm 100% trên chuyên trang tổng hợp ý kiến đánh giá phim Rotten Tomatoes, tức là tất cả ý kiến về bộ phim của những nhà phê bình điện ảnh đều theo chiều hướng tích cực. Sau Liên hoan phim quốc tế Toronto, Raw sẽ tiếp tục tham dự một số liên hoan phim khác như Beyond Fest, Celluloid Screams và Sitges.
Phim nói về một nữ sinh viên ăn chay đột nhiên biến thành một sát nhân khát máu Ảnh: Chụp màn hình Hollywood Reporter
Điểm lại trong lịch sử điện ảnh, đã có không ít bộ phim kinh dị mang lại những trải nghiệm kinh hoàng tương tự cho khán giả khi được trình chiếu tại rạp.
Năm 2012, một báo cáo cho biết đã có nhiều người ngất xỉu trong lúc coi bộ phim V/H/S. Bộ phim Prometheus thì làm cho một số khán giả bất tỉnh khi coi tới cảnh nhân vật nữ tự thực thiện ca phẫu thuật để moi một người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong cơ thể mình.
Trở lại vài chục năm trước, bộ phim kinh dị “ghê rợn nhất mọi thời đại” The Exorcist (Quỷ ám) được trình chiếu năm 1974 đã khiến nhiều khán giả nôn ói, run rẩy và đau tim khi chỉ mới coi được nửa bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.