Phim Indonesia bị ‘tố’ đạo kịch bản Man from the Stars

01/05/2014 13:45 GMT+7

(iHay) SBS bất ngờ đưa ra tuyên bố cho biết một bộ drama Indonesia vi phạm bản quyền của đài này.

(iHay) SBS bất ngờ đưa ra tuyên bố cho biết một bộ drama Indonesia đã được sản xuất dựa trên nội dung của bộ phim Man from the Stars và do đó vi phạm bản quyền pháp lý của đài này.

>> BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà
>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun


 Man from the Stars phiên bản Indonesia (ảnh trên) và bản gốc của Hàn - Ảnh: poster phim/allkpop

“Bộ phim đã không có bản quyền sản xuất theo đúng pháp luật khi nó được thực hiện. Sản phẩm có thể được coi là một phiên bản của việc “đạo kịch bản”", một đại diện của SBS cho biết.

Bộ phim truyền hình Indonesia Kau Yang Berasal Dari Bintang hiện đang rất được quan tâm do những điểm tương đồng với bộ phim truyền hình SBS làm mưa làm gió trên khắp châu Á Man from the Stars (Vì sao đưa anh tới).

Theo một phương tiện truyền thông Trung Quốc, tập đầu tiên của Man from the Stars phiên bản Indonesia đã phát sóng trên kênh RCTI hôm 28.4 có nội dung rất giống với bản gốc ở xứ Hàn.

"Chúng tôi hiện đang đàm phán với một công ty của Indonesia về bản quyền nhưng bộ phim này đã bắt đầu phát sóng. Chúng tôi đang tìm kiếm một phương án để “xử lý” bộ phim truyền hình này", đại diện SBS tiếp tục .

Man from the Stars với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã đạt được tỉ suất người xem rất cao, gây tiếng vang trên toàn châu Á và đưa tên tuổi của bộ đôi Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình.

Nguyễn Thủy

>> 2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun
>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày
>> Trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.