Phim học đường chiếu mạng được lên sóng truyền hình

04/01/2018 11:02 GMT+7

Sau khi phần một đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, phần hai của Học viện siêu sao - La La School được công bố sẽ phát sóng trên kênh truyền hình.

Bắt đầu đến với khán giả từ tháng 4.2017, Học viện siêu sao - La La School phần một nhận được phản hồi tích cực nhờ dàn diễn viên chủ yếu là hot boy, hot girl sở hữu ngoại hình thu hút cùng kỹ năng hát, nhảy, diễn xuất tốt. Những màn nhảy sôi động và âm nhạc mới lạ của phim cũng là yếu tố thu hút đông đảo người xem tuổi teen. Kết quả là sau 25 tập ra mắt, phim đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem, một con số đáng ngưỡng mộ so với một tác phẩm dài tập chiếu mạng.
Thừa thắng xông lên, đoàn làm phim tiếp tục thực hiện phần hai mang tên Học viện âm nhạc - La La School: Đại chiến underground. Khác với phần đầu, phần hai là sự “nổi loạn” của các học viên vốn chỉ sinh hoạt và học tập theo khuôn khổ của nhà trường. Sự xuất hiện của các nhân tố mới bên cạnh các nhân vật chính của phần một cũng tạo nên tình huống gay cấn. Đan xen giữa âm nhạc và các xung đột học đường là chuyện tình lãng mạn của các nhân vật chính.
Học viện âm nhạc - La La School: Đại chiến underground do AT Anh Tuấn đạo diễn, với sự tham gia của Lệ Chi, Dư Khánh Vũ, Nhi Katy, Tiết Cương, Hoàng Mèo, Kiều Trinh... và các thành viên nhóm nhạc P336 (gồm Kenji, Việt Thi, Winner…) dự kiến sẽ lên sóng HTV7 từ ngày 4.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.