Phim hoạt hình 'Vươn tới cung trăng' về truyền thuyết Nữ thần mặt trăng chiếu trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/10/2020 18:23 GMT+7

Bộ phim hoạt hình có sự đầu tư lớn Vươn tới cung trăng (tựa Anh: Over the Moon ) vừa được công chiếu trực tuyến trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, từ 23.10.

Bộ phim Vươn tới cung trăng kể về hành trình kỳ thú được lấy cảm hứng từ truyền thuyết nổi tiếng về Nữ thần mặt trăng trong nhiều nền văn hóa phương Đông, được thực hiện bởi đạo diễn thắng giải Oscar - Glen Keane, người sáng tạo nên những bộ phim hoạt hình kinh điển như Người đẹp và quái vật (Beauty and the Beast), Tarzan, Công chúa tóc mây (Tangled)...
Tại một số quốc gia châu Á, huyền thoại Nữ thần mặt trăng là một truyền thuyết lâu đời được truyền miệng bởi hàng ngàn thế hệ. Hằng năm cứ vào mùa thu, câu chuyện về vị nữ thần này sẽ được cha mẹ kể lại cho con dưới ánh trăng tròn, khiến trong trí nhớ của nhiều người đây là một trong những ký ức trẻ thơ tuyệt vời nhất.

Những người làm phim muốn gửi câu chuyện thần kỳ tràn ngập trí tưởng tượng này đến với khán giả và truyền thêm cảm hứng cũng như niềm vui cho họ

Ảnh: Nhà phát hành cung cấp

Vươn tới cung trăng là câu chuyện về một cô bé thông minh mang tên Fei Fei và hành trình dũng cảm bay ra ngoài không gian, nơi bé sẽ phải học cách yêu thương lại từ đầu sau khi trải qua mất mát. Được tiếp sức bởi sự quyết tâm và niềm đam mê dành cho khoa học, Fei Fei đã chế tạo nên một chiếc phi thuyền để bay đến cung trăng nhằm chứng minh sự tồn tại của Nữ thần mặt trăng là có thật. Tại đây, cô buộc phải hoàn thành một nhiệm vụ đầy bất ngờ và từng bước khám phá vùng đất kỳ thú với những sinh vật ngoài sức tưởng tượng.
Ông Glen Keane, đạo diễn của bộ phim chia sẻ: “Những gì khắc họa trong Vươn tới cung trăng là tất cả đều tin rằng những điều không thể đều có khả năng trở nên có thể. Khi đọc trang kịch bản kể về việc Fei Fei chế tạo phi thuyền để bay đến mặt trăng, tôi đã hồi tưởng lại nhiều kỷ niệm trong tuổi thơ của mình và cũng từng ao ước được ngồi trong chiếc phi thuyền như vậy. Tôi muốn cố gắng hết sức gửi câu chuyện thần kỳ tràn ngập trí tưởng tượng này đến với khán giả và truyền thêm cảm hứng cũng như niềm vui cho họ”.
 

Poster phim Vươn tới cung trăng

Được lồng tiếng bởi những tên tuổi nổi tiếng gốc Á như Cathy Ang, Robert G.Chiu, John Cho, Sandra Oh, Phillipa Soo, Ruthie Ann Miles, Ken Jeong..., cùng với 9 bài hát nghe là cảm thấy xao xuyến, bộ phim Vươn tới cung trăng đã vẽ nên một câu chuyện cổ tích đầy hấp lực của sự huyền diệu, thu hút những ai đã từng lớn lên với Nữ thần mặt trăng. Khán giả cũng sẽ thưởng thức tạo hình mới mẻ của các nhân vật trong phim với phong cách hiện đại đầy mới mẻ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.