Phim giáo dục giới tính ‘500 nhịp yêu’ được phát trên truyền hình và Youtube

23/01/2019 08:33 GMT+7

Bộ phim 500 nhịp yêu có đề tài về giáo dục giới tính sẽ được phát sóng trên FPT Play, truyền hình FPT và Youtube từ 28.1.

Bộ phim dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính do Hiếu Vick làm đạo diễn. Đây là dự án web drama (phim trên mạng) đầu tiên do những nhà làm phim ở miền Bắc sản xuất.

Trước đó, nhiều nhà sản xuất ở miền Nam đã thực hiện những bộ phim web drama với nội dung khá đa dạng như: Ai chết giơ tay, Nam Thư liên hoàn kế, Thập tam muội, Ông trùm dẹp loạn giang hồ…

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui.

500-nhip-yeu
Dàn diễn viên tham gia trong phim Ảnh ĐPCC

Mặc dù đã có bạn gái là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng, nhưng Minh TT vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi Minh TT ở bên cạnh Trinh Cherry, một điều bí ẩn xảy ra, thời gian quay ngược trở lại vào thời điểm Minh TT thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng.

500 nhịp yêu lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Những người sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người. 500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính, mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

Không chỉ đảm nhận vai chính, Minh Tít - gương mặt quen thuộc của 3 mùa Táo quân vừa qua, người sáng tập, đạo diễn, diễn viên chính của series Kem Xôi mùa 1, Loa phường mùa 1, lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất phim.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon… Phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, Mạnh Hưng…

Theo tiết lộ của Minh Tít, những cảnh hôn trong phim phải lên đến hàng trăm cảnh. Riêng tuyến nhân vật của Minh TT và Hồng Anh Kichi đếm sơ sơ cũng vài trăm nụ hôn. Tuy nhiên, theo nam diễn viên, các cảnh quay tình cảm của nhân vật chỉ dừng lại ở mức độ “gần nóng”, nóng nhất chỉ mới là cảnh hôn.

“Bài học dành cho anh chàng lăng nhăng mà tôi thủ vai là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả”, Minh Tít nói.

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng - Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT, cho rằng đây là kịch bản phù hợp với giới trẻ. “Tôi nghĩ phần lớn đàn ông khi xem phim sẽ ghen tỵ với nhân vật của Minh Tít, bởi anh ta trăng hoa. Tuy nhiên, anh ta cũng là người "bất hạnh" vì "miếng ăn dâng tận miệng" nhưng không thể làm gì. Đây là cách “chơi đùa” rất hay, truyền thông điệp cho khán giả”, anh nói.

Nghệ sĩ Giang Còi tham gia vai diễn khách mời trong bộ phim hài do con trai Hiếu Vick làm đạo diễn. “Trong 500 nhịp yêu, tôi tham gia làm diễn viên và hoàn toàn nghe lời con trai chỉ đạo trên trường quay”, anh chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.