Phim 'Em là bà nội của anh' chạm mốc doanh thu 26 tỉ đồng

17/12/2015 21:45 GMT+7

Theo thông tin từ nhà phát hành CJ Entertainment, phim hài cảm động được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng Miss Granny của Hàn Quốc đang đứng đầu doanh thu phòng vé khi đem về 26 tỉ đồng chỉ sau một tuần ra rạp.

Theo thông tin từ nhà phát hành CJ Entertainment, phim hài cảm động được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng Miss Granny của Hàn Quốc đang đứng đầu doanh thu phòng vé khi đem về 26 tỉ đồng chỉ sau một tuần ra rạp.

Miu Lê thể hiện tốt hình ảnh bà già 70 tuổi trong cơ thể một cô gái trẻMiu Lê thể hiện tốt hình ảnh bà già 70 tuổi trong cơ thể một cô gái trẻ

Với con số ấn tượng 26 tỉ đồng doanh thu và thu hút 358 ngàn lượt khán giả đến rạp xem phim kể từ khi chính thức ra mắt hôm 11.12, Em là bà nội của anh đã nhanh chóng có mặt trong danh sách những phim Việt chạm mốc 1 triệu USD chỉ trong vòng một tuần cùng với những cái tên từng “làm mưa làm gió” phòng vé trước đây như Để mai tính 2 (42,6 tỉ đồng), Chàng trai năm ấy (42 tỉ đồng)… 

Bộ phim do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện trên nền kịch bản gốc phim Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi) của Hàn Quốc từng gây sốt khắp châu Á. Sức hút của bộ phim lớn đến mức sau đó Trung Quốc, Nhật Bản và sắp tới đây là Thái Lan, Indonesia mua kịch bản làm lại. 
Em là bà nội của anh kể về câu chuyện của một bà lão 70 tuổi vô tình có cơ hội trở lại hình hài tuổi 20 một lần nữa. Với gương mặt xinh đẹp, tính cách chân thành, kỳ lạ và đặc biệt là giọng hát truyền cảm, cô gái trẻ Thanh Nga (Miu Lê) đã trải qua một hành trình trải nghiệm đầy bi hài cùng với sự theo đuổi của đứa cháu nội ca sĩ Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), chàng giám đốc âm nhạc điển trai Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và người bạn già (NSƯT Thanh Nam). 
Trailer phim Em là bà nội của anh
Dù không có nhiều sự khác biệt so với kịch bản gốc nhưng Em là bà nội của anh đã làm tốt việc đem những hình ảnh thuần Việt vào phim như tiệm ảnh cũ, câu chuyện thời chiến tranh, không khí gia đình truyền thống Việt Nam. Diễn xuất của các diễn viên cũng được đánh giá cao, thậm chí nhân vật phụ do Thu Trang thủ diễn còn làm tốt hơn cả phiên bản gốc của Ngoại già tuổi đôi mươi.   
Phần âm nhạc cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho Em là bà nội của anh. Bên cạnh ca khúc chủ đề Mình yêu từ bao giờ có giai điệu rất bắt tai thì những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do chính diễn viên chính Miu Lê thể hiện cũng gây xúc động cho khán giả xem phim. Mới đây đoạn trích ca khúc Còn tuổi nào cho em được nhà sản xuất tung lên mạng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt chia sẻ trên mạng xã hội. 
Phần thể hiện ca khúc Còn tuổi nào cho em rất xúc động của Miu Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.