Phim Đừng bắt em phải quên tập 6: Ngọc 'tuyên chiến' em gái mưa của bố

Thu Thủy
Thu Thủy
17/03/2020 09:54 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 6: Linh lấy lòng Ngọc nên mua một giỏ táo đem đến nhưng bị con gái Luân “đá xoáy” thẳng mặt.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 5 tối qua bắt đầu có những nội dung gay cấn hơn khi Linh giở chiêu trò mồi chài Luân. Sau khi giả vờ uống say trong buổi tụ tập bạn bè, Linh được Luân đưa về khách sạn. Vốn chu đáo với “em gái mưa” nên Luân muốn đưa Linh lên tận phòng cho yên tâm nhưng Linh cản vì sợ dị nghị… Miệng thì nói thế nhưng Linh đã có những tính toán sẵn cho mình. Về phòng cô tiếp tục uống rượu vì cảm giác cô đơn, sau đó Linh bị đau đầu ngất đi nên đã được nhân viên khách sạn đưa vào bệnh viên cấp cứu. Bác sĩ chuẩn đoán cô bị stress, suy nhược. Sáng hôm sau Linh đến văn phòng Luân như đã hẹn để nhờ anh tư vấn mua căn hộ chuyển ra ở hẳn Hà Nội. Thấy Linh thần sắc không được khỏe, nên Luân càng nhiệt tình, quan tâm khiến “em gái mưa” ngày càng có tình cảm với anh. Nhân lúc Luân đang cắm cúi vào máy tính, Linh cố tình té ngã vào lòng Luân. Đúng lúc đó Ngọc đến tìm bố nên nhìn thấy…

Ngọc rất khó chịu khi nghe nhân viên trong shop của mẹ méc về thái độ của Linh

Ảnh; Chụp màn hình

Ở tập này còn có những nút mở cho thấy Duy bắt đầu để ý đến Ngọc nhiều hơn khi họ lại đụng mặt nhau trên giảng đường bởi anh làm giảng viên, đứng lớp môn tâm lý khách hàng. Trước đó họ đã có một cuộc va chạm xe khi Ngọc qua đường bất cẩn khiến chân cô bị bong gân nên Luân phải đưa Ngọc vào phòng y tế trường băng bó…
Phim Đừng bắt em phải quên tập 6 tối nay 17.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé mở những tình tiết cho thấy Ngọc bắt đầu “tuyên chiến” với Linh khi nhìn thấy sự phiền phức và tâm ý của người phụ nữ này. Hơn nữa nữ nhân viên ở shop của Ngân trong tập này đổ thêm dầu vào lửa: “Chị chưa thấy thể loại bạn nào mà vô duyên như quả Linh đấy. Hôm nọ đến đây, mẹ em đã free váy áo cho rồi mà cũng hành mẹ em như ôsin ấy, mệt hết cả người”. Tất nhiên Ngọc vốn là cô gái cá tính, ngang ngạnh nên rất khó chịu: “Quá đáng thế à. Thế lần sau cô ta mà đến chị cứ thái độ ngay và luôn cho em nhé”.

Sau đó cô tỏ thái độ không ưa ra mặt...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Linh có vẻ muốn lấy lòng cô con gái rượu của Luân: “Cô nghe bố cháu nói, cháu rất thích ăn táo nên cô đã chọn những quả tươi và giòn đem đến cho cháu đây này”. Và lần này Ngọc không kiêng dè gì nữa, đá xoáy thẳng mặt “em gái mưa” của bố: “Cháu cảm ơn cô nhưng tự dưng bây giờ cháu không thích ăn táo nữa. Táo quả càng tươi thì ngâm càng nhiều thuốc. Mà nhiều khi nhìn bên ngoài bóng bẩy đẹp mã nhưng bên trong thì lại thối rửa ạ”.

... khi "em gái mưa" của bố tặng táo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 6: Cuộc chiến giữa Ngọc và Linh sắp bắt đầu? Để đối phó với Ngọc, “em gái mưa” sẽ làm gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.