Phim 'Đừng bắt em phải quên' lên sóng sau 'Nhà trọ Balanha'

Thu Thủy
Thu Thủy
18/05/2020 16:13 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên đột ngột dừng phát sóng từ ngày 23.3 sau khi chiếu xong tập 9, sẽ tiếp tục lên sóng tập 10 từ ngày 10.6 trên VTV3.

Như vậy không đợi đến khi bộ phim Những ngày không quên 50 tập kết thúc thì Đừng bắt em phải quên sẽ tiếp tục phát sóng, thay vì trên kênh VTV1 như thường lệ thì sẽ được chiếu trên kênh VTV3 trong khung giờ 21 giờ 30 vào thứ 4 ,5, 6 hằng tuần sau khi tập 35 của phim Nhà trọ Balanha kết thúc.

Quách Thu Phương tái ngộ khán giả trong vai Ngân

Ảnh: Chụp màn hình 

Phim còn có sự tham gia của diễn viên trẻ Quỳnh Kool

Ảnh: Chụp màn hình

 Phim Đừng bắt em phải quên xoay quanh câu chuyện gia đình, hôn nhân của cặp vợ chồng trung niên Luân - Ngân cùng cô con gái đang tuổi lớn tên Ngọc. Họ là một gia đình hạnh phúc cho đến khi có sự xuất hiện của “người thứ ba” Linh...
Bộ phim này trong thời gian lên sóng đã tạo ra những phản ứng trái chiều từ khán giả với sự quay trở lại của những diễn viên kỳ cựu như NSƯT Hoàng Hải, Quách Thu Phương và đặc biệt là NSƯT Kim Oanh (vai Linh). Nhiều ý kiến cho rằng vai “em gái mưa” của Kim Oanh hơi kiểu cách, khiên cưỡng không tự nhiên… Tuy nhiên bộ phim với đề tài về gia đình - hôn nhân thời hiện đại có những tình tiết về chuyện ngoại tình, người thứ ba luôn gây tò mò cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.