Phim doanh thu trăm tỉ của Lý Hải phát hành online sau vài tháng ra rạp

01/10/2019 21:47 GMT+7

Fan có thể xem Lật mặt: Nhà có khách trên mạng từ ngày 1.10, sau gần nửa năm ra rạp. Đây cũng một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Theo đó, từ đầu tháng 10.2019, người dùng có thể xem bộ phim Lật mặt: Nhà có khách trên ClipTV. Tác phẩm xoay quanh nhóm bạn trẻ chuyên chụp ảnh cưới gồm Thông (Huy Khánh), Phương (Mạc Văn Khoa), Bình (Hoàng Mèo), Vy (Katleen Phan Võ) và người yêu cô gái là Huân (Jay Quân). Trong một lần tìm bối cảnh chụp ảnh cưới cho khách, cả nhóm nhân tiện về thăm quê của Vy tại một vùng rừng núi hoang sơ. Chuyến đi tưởng chừng sẽ là kỷ niệm đẹp của nhóm bạn bỗng chốc thành “ác mộng” bởi dường như có một thế lực u ám nào đó đang bủa vây ngôi nhà và em trai Vy. Những bạn trẻ lần lượt được diện kiến và đối đầu với “khách”, tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười vừa oan nghiệt vừa hài hước.
Mang lợi thế chạm đến khán giả bằng những cú nhát ma rùng rợn và các tình huống hài hành động trực tiếp không phụ thuộc nhiều vào lời thoại, Lật mặt: Nhà có khách được đánh giá là một kiểu phim ma hài quen thuộc dễ xem, dễ thấm. Phim càng trở nên đặc biệt hơn khi chính đạo diễn Lý Hải đã sắm một vai diễn “bí mật”, nhưng lại là một mấu chốt quan trọng để giúp những nhân vật chính giải quyết những rắc rối trước mắt. Được biết, vai diễn này ban đầu được nhắm cho một ngôi sao của showbiz Việt nhưng do diễn viên này vướng lịch bận nên đích thân đạo diễn Lý Hải thay thế. 
Nhìn chung, Lật mặt: Nhà có khách vẫn mang đủ tính giải trí như ba tác phẩm cùng thương hiệu trước đây của Lý Hải với chất hài bình dân, duyên dáng. Đây cũng là một phép thử đáng hoan nghênh của giọng ca Trọn đời bên em với thể loại kinh dị. Sau gần hai tháng chinh chiến tại các phòng vé nội địa (không tính doanh thu chiếu tại thị trường Mỹ và Úc), bộ phim đã cán mốc 117,5 tỉ đồng. Thành công của series khiến nam ca sĩ lên kế hoạch khai máy phần 5, dự tính công chiếu vào dịp 30.4 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.