Phim Đàn bà đã cũ tập 31: Vì sao Nguyên Lam chết?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/03/2020 11:32 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 31: Gia Linh thoái thác việc chăm sóc Minh; Nguyên Lam qua đời; Minh muốn ngồi xe lăn cả đời và không muốn nhắc đến Châu Bùi .

Phim Đàn bà đã cũ tập 30 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi Li Li cuối cùng đã không đến nhà thờ làm lễ cưới với Thành Luân vì Li Li nhận ra anh chàng họa sĩ yêu cô chỉ vì cô quá giống với người vợ Lan Lan đã mất. Luân đã đợi Li Li suốt từ sáng đến tối tại nhà thờ với tâm trạng tuyệt vọng, đau khổ. Li Li sau đó đã đến và hứa sẽ đợi Luân đến khi nào anh không còn nhầm lẫn giữa cô và Lan Lan. Thế Phong sau đó hẹn gặp Li Li khi biết cô đã hủy đám cưới. Trong khi Phong bày tỏ sự vui mừng vì còn có cơ hội thì Li Li cho rằng giữa cô và Thế Phong không thể cùng thức dậy mỗi sáng….

Gia Linh có vẻ thoái thác việc chăm sóc Minh đang liệt nửa người

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Phương Khánh viết sẵn đơn ly hôn để lại rời khỏi nhà Phong, trả lại nhẫn cưới. Dù trong lòng có chút không đành lòng nhưng Thế Phong vẫn ký đơn và đưa cho Khánh gửi lên tòa án. Trong tập này thỉnh thoảng Gia Linh vẫn đến nhà Dũng vì cô rất cô đơn. Nhưng Dũng chỉ chia sẻ với cô vì thương hại. Nguyên Lam và Dũng đang rất hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng. Lam xin được công việc đi hát ở một phòng trà. Vì ngoài năng khiếu làm bánh rất ngon thì Lam còn hát rất hay.
Phim Đàn bà đã cũ tập 30 còn hé lộ cảnh Gia Linh phấn khởi ra đón Minh ở sân bay và cô thấy anh xuất hiện trong hình dáng một người đàn ông ngồi xe lăn.

Minh không muốn Gia Linh nhắc đến Châu Bùi và cũng mong cô nhận ra cô có thực sự yêu anh không

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 31 tối nay 13.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn hơn ở các phân đoạn cuối khi mẹ Minh nhờ Gia Linh chăm sóc con trai: “Bác muốn nhờ con giúp, không ai chăm sóc Minh bằng người nhà hết. Chỉ có tình yêu mới kiên trì yêu thương mà lo cho nó từng li từng tí được. Mà con biết đó, liệt nửa người thì quan trọng nhất là vệ sinh cá nhân”. Nhưng có vẻ Gia Linh đã tìm cách thoái thác: “Nhưng mà con đâu biết cách chăm sóc ảnh đâu. Con lộng cộng lắm. Nhưng mà sao nhất định phải là con chứ”. Ở một cảnh khác thì Gia Linh nói chuyện với Minh và anh cho biết sẽ ngồi xe lăn cả đời: “Bây giờ em đã nhận ra là em yêu anh vì điều gì rồi chứ. Em không cần phải trả lời và không cần phải ở lại đâu”. Tuy nhiên Gia Linh lại tỏ thái độ bóng gió việc Minh chỉ muốn Châu Bùi chăm sóc nên Minh đã thẳng thắn: “Người anh muốn gặp đầu tiên là em và đừng bao giờ nhắc đến cái tên đó bằng cách đó”.

Nguyên Lam sinh khó nên phải cứu mẹ hoăc con

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến rất bất ngờ trong tập này là Nguyên Lam nguy kịch trong bệnh viện nên bác sĩ yêu cầu Dũng: “Hiện tại sản phụ đang trong tình trạng nguy cấp, chỉ có thể cứu một trong hai: Mẹ hoặc là con. Anh quyết định đi để chúng tôi còn cấp cứu nữa… Nếu anh không quyết định được chúng tôi sẽ chọn phương án tốt nhất”. Và cuối cùng Nguyên Lam qua đời khiến Dũng đau đớn.
Phim Đàn bà đã cũ tập 31: Nguyên Lam sinh khó nên mất? Gia Linh sẽ buông Minh vì anh giờ đã là một người đàn ông tàn phế?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 31

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.