Phim Đàn bà đã cũ tập 22: Phương Khánh bắt ghen tại trận

Thu Thủy
Thu Thủy
04/03/2020 11:03 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 22: Phương Khánh bắt gặp chồng sắp cưới đi tắm biển cùng Li Li; Nguyên Lam ghen với Gia Linh.

Phim Đàn bà đã cũ tập 21 tối qua có thêm nhiều tình tiết mới khi Thế Phong vẫn không thể dứt tình với Li Li. Vì thấy nữ nhà văn vẫn trong tâm trạng hoảng loạn, sợ hãi do trước đó bị gã làm vườn tấn công tình dục, Nguyên Lam đã nhắn tin cho Thế Phong. Anh lén Phương Khánh về Đà Lạt ngay trong đêm đến nhà Li Li đưa cô đi…Thế Phong đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của người anh yêu. Còn Phương Khánh sau khi phát hiện chồng sắp cưới biến mất khỏi nhà đã rất đau khổ. Châu Bùi lần này đã khuyên con dâu nên để Thế Phong làm những gì anh muốn khiến Khánh càng tuyệt vọng, cho rằng mẹ chồng đã bênh vực Phong. Cô xếp hành lý muốn rời khỏi nhà Phong nhưng Châu Bùi đã cản bảo Khánh đợi Thế Phong về.

Nguyên Lam ghen với Gia Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác thì Thế Phong lái xe chở Li Li rời khỏi nhà. Dường như tâm trạng nữ nhà văn đã ổn hơn khi bên cạnh Phong.
Phim Đàn bà đã cũ tập 21 còn có diễn biến Minh trở về resort gặp lại Gia Linh trong bộ dạng điên điên khùng khùng. Nhưng thật ra Linh giả điên. Về phòng Minh phát hiện ra chiếc máy quay hình mà Gia Linh chưa “phi tang”, xem lại hình ảnh, anh mới biết rằng Linh dựng hiện trường giả, cái thai cũng giả. Minh nổi điên đi tìm Gia Linh hỏi rõ thì cô chẳng chối, còn hả hê… Hai người xảy ra xô xát, Linh tự nhiên lên cơn kiểu như động kinh nên Minh đưa cô vào bệnh viện tâm thần. Tại đây Linh lúc tỉnh lúc điên. Có lúc còn tự chích điện giết chết mình. Bác sĩ chuẩn đoán Linh có vấn đề về tâm thần thực sự do quá kỳ vọng một điều gì đó rồi quá tuyệt vọng… Điều thú vị nữa là Dũng cũng điều trị ở đây. Gia Linh gặp lại Dũng, họ lúc tỉnh vẫn nhận ra là người quen nên thường xuyên trốn vào một góc trò chuyện cùng nhau. Đúng lúc Nguyên Lam đến thăm Dũng thấy Gia Linh lại đinh ninh rằng hai người họ có tình ý lén lút với nhau. Nguyên Lam cũng gặp lại Minh tại bệnh viện. Hai người nói về tình yêu và những người như Linh và Dũng.

Châu Bùi gặp lại Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này Châu Bùi sau khi xem đoạn ghi hình Minh gửi lên YouTube đã vỡ lẽ mọi việc là do Gia Linh bày trò nhưng trong lòng cô vẫn cảm thấy Linh đáng thương nên khuyên Minh nên bên cạnh chăm sóc Gia Linh.
Phim Đàn bà đã cũ tập 22 tối nay 4.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục hé mở những tình tiết thú vị khi Nguyên Lam vào bệnh viện thăm Dũng thì thấy anh đang ngồi sát bên Gia Linh, muốn Linh làm người yêu của mình khiến Lam nổi cơn ghen: “Anh đang đề nghị cô ta làm người yêu của anh hả. Hai người đẹp đôi đó”. Ở trong một cảnh khác thì Châu Bùi lên Đà Lạt và gặp lại Minh nhưng cô vẫn nói tránh là cô lên tìm Thế Phong.
Phim Đàn bà đã cũ tập 22 còn có tình huống gây cấn là Phương Khánh bắt gặp Thế Phong đang đi tắm biển rất tình tứ cùng Li Li nên cô đề nghị nói chuyện riêng với nữ nhà văn dù Phong cản: “Anh Phong, nếu anh còn chút lương tâm thì anh đừng xen vào chuyện này nữa”.

Phương Khánh bắt gặp chồng sắp cưới đang tình tứ trên biển với Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 22: Lần này Phương Khánh sẽ làm gì để kéo Thế Phong về bên mình? Li Li có chịu rời xa Phong?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 22

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.