Phim ‘Cương thi’ sẽ lên sóng truyền hình Việt cùng giờ đài TVB

12/04/2016 21:08 GMT+7

(iHay) Cương thi - Ân oán truyền kiếp với sự tham gia của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm sẽ được chiếu song song với khung giờ phim TVB .

(iHay) Cương thi - Ân oán truyền kiếp với sự tham gia của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm sẽ được chiếu song song với khung giờ phim TVB.

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm trong phim Cương thi
Được biết, bộ phim truyền hình mới ra lò của TVB Cương thi - Ân oán truyền kiếp là ‘bà mai’ của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm. Sau khi chuyện hẹn hò giữa hai diễn viên bị lộ, Trịnh Gia Dĩnh liên tục được hỏi về tình yêu chênh lệch tuổi tác bởi anh đã 47 mùa xuân trong khi Trần Khải Lâm vừa tròn 25 tuổi.
Trước thắc mắc này, Trịnh Gia Dĩnh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không cho rằng khoảng cách về độ tuổi trong tình yêu là điều quá quan trọng, thậm chí có những người phụ nữ còn lớn tuổi hơn cả bạn trai của mình, điều đó không hề gì. Để có thể trở thành một nửa của nhau, điều quan trọng là cách chúng ta đối xử với nhau như thế nào”.
Ngoài ra, so về ngoại hình, Trịnh Gia Dĩnh, từng hai lần đoạt giải Thị Đế nhờ vai Thẩm Lãng trong Khúc nhạc tình yêu năm 2006 và vai Luật sư La Lực Á trong Tòa án lương tâm năm 201, cũng không lép vế so với Trần Khải Lâm với sắc đẹp được chứng minh bằng ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông năm 2013Hoa hậu Quốc Tế Trung Quốc năm 2014.
Dù ngoài đời, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm yêu nhau nhưng trong phim, nhân vật Hình Hoạt Trứ chuyên lùng bắt và xử lý cương thi (Trịnh Gia Dĩnh đóng) lại luôn từ chối tình cảm của Lam Mộng Dao (Trần Khải Lâm đóng) để chạy theo tình yêu với cô nàng cương thi xinh đẹp Lam Mộng Nam (Tạ An Kỳ đóng).
Trong phim Cương thi - Ân oán truyền kiếp, nhân vật Hình Hoạt Trứ (Trịnh Gia Dĩnh đóng) yêu cô nàng cương thi xinh đẹp Lam Mộng Nam (Tạ An Kỳ đóng).
Ngoài mối tình tay ba ngang trái, Cương thi - Ân oán truyền kiếp còn có nhiều phân cảnh gay cấn khi các nhân vật bị cuốn vào vòng xoáy tàn sát giữa cương thi và "người bất tử"
Câu chuyện tình tay ba đầy trắc trở của hai chị em gái nhà họ Lam và chàng Cẩm Y Vệ bất tử ngoài 500 tuổi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Không chỉ xoay quanh mối quan hệ yêu đương giữa hai người tưởng ở phe đối địch nhau, Cương thi - Ân oán truyền kiếp còn đan xen chi tiết gay cấn khi có sự xuất hiện của nhân vật Bàng Ứng Thiên (do Quan Lễ Kiệt đóng) với tham vọng riêng luôn tìm cách giết chết Mộng Nam.
Trong khi đó, quân đoàn cương thi lại âm thầm hoạt động khiến cho các nhân vật đều bị cuốn theo vòng xoáy tàn sát giữa cương thi và "người bất tử" suốt mấy trăm năm qua.
Cương thi - Ân oán truyền kiếp dài 33 tập sẽ được phát sóng tại Việt Nam đồng thời với khung giờ phim TVB, chỉ có duy nhất trên kênh SCTV9 vào 20 giờ hàng ngày từ 11.4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.