Phim của Will và Quỳnh Anh Shyn ra rạp sau một năm tạm hoãn

04/07/2017 14:37 GMT+7

Bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi vừa ấn định ngày ra rạp. Phim từng gây chú ý vì có sự tham gia của Will và Quỳnh Anh Shyn nhưng đến khi phim ra rạp thì cặp đôi này cũng đã... 'đường ai nấy đi'.

Dự kiến ra mắt từ tháng 11.2016 nhưng đến tháng 7, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất mới ấn định ngày ra rạp. Tú Vi cho biết lý do của việc tạm hoãn này là nhằm thực hiện giai đoạn hậu kỳ được kỹ lưỡng hơn. Cô và ông xã luôn quan điểm khi đã làm một sản phẩm nghệ thuật nào đó thì phải đặt cái tâm lên hàng đầu. "Một bộ phim mà mình chưa hài lòng thì làm sao khán giả có thể ưng ý được", Tú Vi chia sẻ.
Đời cho ta bao lần đôi mươi là dự án phim thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi được công bố bởi đây là dự án điện ảnh đầu tay của vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh. Người hâm mộ trông đợi khá nhiều vào một kịch bản trẻ trung, mới mẻ và đột phá mà cả hai sẽ mang đến. Bên cạnh đó, đây là bộ phim đầu tiên mà Will và Quỳnh Anh Shyn góp mặt cùng nhau từ lúc công khai mối quan hệ yêu đương. 
Tuy nhiên, sau khi phim quay xong thì thông tin cặp đôi này chia tay. Quỳnh Anh Shyn từng chia sẻ trong phim cảnh quay của hai người không liên quan gì nhau và mối quan hệ giữa cả hai hiện vẫn bình thường, vẫn gặp mặt, trò chuyện.
Lần đầu đóng phim điện ảnh, Quỳnh Anh Shyn đã đảm nhận ngay vai chính, khiến cô trở thành một ẩn số thú vị để người hâm mộ kỳ vọng. Với Will, sau thành công của Em chưa 18 thì việc Đời cho ta bao lần đôi mươi ra mắt vào thời điểm này cũng gây nhiều tò mò và thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, trong bộ phim này, Will yêu Băng Di còn Quỳnh Anh Shyn yêu Trần Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.