Phim của Việt Hương, Nhã Phương ra rạp sau một năm tạm hoãn

30/05/2018 09:33 GMT+7

Dự án phim điện ảnh Hoán đổi do Việt Hương , Nhã Phương thủ vai đã chính thức khởi động trở lại sau gần một năm làm hậu kỳ.

Bộ phim là câu chuyện dở khóc dở cười về cô ca sĩ Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) vô tình bị cơn lốc xoáy đánh tráo thể xác với vị võ sư (do Việt Hương Thủ vai) trở thành võ sư của một võ quán. Cả hai buộc phải đối điện với cuộc sống mới trong thân xác của nhau. 
Sau nhiều vai diễn đẫm nước mắt, Nhã Phương được kỳ vọng sẽ có sự "lột xác" trong bộ phim này khi cô phải đánh đấm liên tục trong thân xác một võ sư. Đây cũng là bộ phim được nhiều mong đợi từ đạo diễn trẻ mát tay Võ Thanh Hòa sau thành công của Bệnh viện ma và phim remake Ông ngoại tuổi 30.
Phim còn có sự tham gia của Trấn Thành, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười
Được biết, bộ phim Hoán đổi đã phải thay đổi ngày khởi chiếu và mất hơn một năm để hoàn thiện chỉnh chu hơn. Nguyên nhân là do đạo diễn Võ Thanh Hòa muốn đưa vào phim những ý tưởng mới lạ chưa được khai thác trước đó ở Việt Nam, “mượn" những yếu tố kỳ ảo và có phần siêu nhiên để truyền tải thông điệp về con người. Bên cạnh đó, phim cũng mang tính hài hước, giải trí cao để không đưa khán giả vào mạch cảm xúc của những số phận bi đát, đau thương.
Ngoài hai nữ chính, Hoán đổi còn có sự tham gia của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư... Phim sẽ ra mắt vào dịp 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.