Phim của Thủy Top đạt doanh thu 26 tỉ đồng

20/02/2016 17:59 GMT+7

Vợ diễn viên Hoàng Phúc đồng thời là chủ đầu tư bộ phim điện ảnh chiếu tết Yêu là phải xài chiêu vừa công bố doanh thu của phim đã vượt mốc 26 tỉ đồng.

Vợ diễn viên Hoàng Phúc đồng thời là chủ đầu tư bộ phim điện ảnh chiếu tết Yêu là phải xài chiêu vừa công bố doanh thu của phim đã vượt mốc 26 tỉ đồng.

Thủy Top và Khương Ngọc trong 'Yêu là phải xài chiêu'Thủy Top và Khương Ngọc trong 'Yêu là phải xài chiêu'
Sau hai tuần công chiếu, bộ phim Yêu là phải xài chiêu với sự tham gia của Thủy Top, Khương Ngọc, Thu Trang, La Thành... đã thu về 26 tỉ đồng trong dịp tết Nguyên đán và lễ Tình nhân vừa qua.
Chuyện phim xoay quanh chàng Ngốc (La Thành) to xác nhưng tính tình như đứa trẻ, thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Ngốc ở cùng một người chị gái (Thu Trang), bên cạnh đó còn có Anh Đẹp (Khương Ngọc), ở trọ chung nhà với chị em Ngốc.
Một ngày nọ, khi chàng Ngốc bị đám thanh niên trêu chọc thì một cô gái xinh đẹp, giỏi võ và cá tính tên An Châu (Thủy Top) bỗng dưng xuất hiện, giải vây cho anh. Hình ảnh đẹp của cô gái đã làm rung động trái tim chàng Ngốc. Thế nhưng, trớ trêu là An Châu lại phải lòng... Anh Đẹp.
Phim có sự tham gia của Khương Ngọc, Thu Trang... Tuy không phải một bộ phim thật xuất sắc nhưng Yêu là phải xài chiêu mang tính giải trí nhẹ nhàng trong những ngày tết
Yêu là phải xài chiêu của do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đạo diễn. Tuy không phải là bộ phim thật xuất sắc nhưng với tính giải trí nhẹ nhàng, việc phim thu về 26 tỉ đồng sau 2 tuần ra mắt cũng là một khích lệ rất lớn với ê kíp thực hiện. Hiện tại, tuy đã hết những ngày nghỉ lễ tết nhưng lượng khán giả đến rạp để xem phim này cũng còn khá đông.
Cùng với Yêu là phải xài chiêu, phim Việt ra rạp vào dịp tết Nguyên đán và Valentine 14.2 còn có Tía tui là cao thủ, Ám ảnh, Siêu trộm và Lộc Phát. Tuy nhiên, theo ghi nhận chung từ các phòng vé và nhà sản xuất, doanh thu phim Việt vẫn lép vế so với phim ngoại trong dịp tết này. Theo đó, Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì được xem là "quán quân" phòng vé năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.