Phim của Thủy Tiên ăn khách nhờ dàn diễn viên biết chọc cười

27/03/2016 14:09 GMT+7

Phim Vợ ơi… em ở đâu? do ca sĩ Thủy Tiên làm nhà sản xuất vừa ra mắt khán giả. Tuy chuyện phim có phần đơn giản nhưng lại là 'bữa tiệc' cười sảng khoái cho những ai yêu thích dòng phim hài.

Phim Vợ ơi… em ở đâu? do ca sĩ Thủy Tiên làm nhà sản xuất vừa ra mắt khán giả. Tuy chuyện phim có phần đơn giản nhưng lại là 'bữa tiệc' cười sảng khoái cho những ai yêu thích dòng phim hài.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều có vai diễn trong phimVợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều có vai diễn trong phim
Câu chuyện kể về Nam (Bình Minh đóng) trốn nhà đi ngay trong ngày cưới của mình để tìm tình yêu đích thực cùng ba người bạn: Lều (Thành Lộc), Lũng (Huy Khánh), Lọt (Mạc Văn Khoa) và gặp những rắc rối dở khóc dở cười. Trong phim, Bình Minh không thực sự nổi trội và có nhiều cung bậc cảm xúc so với vai diễn Thiên Minh trong Gái già lắm chiêu ra rạp cách đây không lâu. Là vai chính nhưng Bình Minh chỉ "làm nền" cho các bạn diễn Lều, Lũng, Lọt.
Đặc biệt, Á quân Cười xuyên Việt 2015 Mạc Văn Khoa mới chính là “hiện tượng” của Vợ ơi… em ở đâu?. Anh là người cầm "cây cười” trong tay, tung hứng hợp lý ở từng tình huống trong phim, chứ không phải là những danh hài gạo cội như NSƯT Thành Lộc hay Thanh Thủy…
Bình Minh và ba người bạn trong phim Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa
Á quân Cười xuyên Việt 2015 Mạc Văn Khoa diễn rất duyên và hài hước
Được biết đến nhiều từ sân khấu, nhưng lối diễn của Khoa không đến nỗi cường điệu. Anh hợp với phim, vào vai ngọt. Chỉ cần “Lọt” hé răng là khán giả không thể nhịn được cười, theo kiểu "Thấy tụi nó hôn nhau mà tao khát nước quá, tao thấy phim Mỹ nó hay làm thế...".
Ca sĩ Thủy Tiên và tuyển thủ Công Vinh là tâm điểm chú ý của Vợ ơi… em ở đâu?. Khi phim chưa ra rạp, người ta vẫn muốn chờ đợi xem cặp đôi này diễn như thế nào. Dù không đảm nhiệm vai chính nhưng Thủy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng khi vào vai Kiều Nguyệt Nga, thích nghe cải lương và sến rện trong lối ăn mặc, theo cách “con nhà lành” khiến cho người ta nhìn thôi đã phì cười.
Về phần Công Vinh, anh càng cho thấy mình là người đá bóng giỏi hơn diễn xuất. Công Vinh chỉ xuất hiện trong hai phân đoạn, phần lớn là ngồi trên siêu xe, có đoạn chỉ đi ngang qua màn hình và dùng một câu thoại gượng ép khiến người ta phải cười vì thấy thương và cảm thông nhiều hơn là cười vì có yếu tố hài.
Công Vinh cho thấy anh diễn xuất không giỏi bằng đá bóng
Thủy Tiên gây ấn tượng với nhân vật Kiều Nguyệt Nga
Chuyện phim Vợ ơi… em ở đâu? không thật sự hấp dẫn nếu không muốn nói là quá đơn giản. Lý do để Nam bỏ đi ngay trong ngày cưới của mình vì xem Mai là bạn không có gì mới lạ, nhưng cách anh tìm về với Mai còn sơ sài hơn khi chỉ quỳ gối để mong cô nối lại hôn ước.
Một số tình huống còn thấy rõ tính sắp đặt của đạo diễn, khi Nam cùng ba người bạn chạy trốn khỏi nhà Trà My (Kiều Ngân) thì gặp ngay hai thanh niên địa phương đốt đuốc, dắt xe chờ sẵn cho cả bốn tẩu thoát. Hoặc như đoạn gặp nhau giữa Nam và Kiều Nguyệt Nga thông qua tình huống tông xe là quá cũ và quen thuộc.
Có thể nói, thành công của Vợ ơi… em ở đâu? chính là dàn diễn viên, nhất là “hiện tượng” Mạc Văn Khoa, bên cạnh những nhân vật tên tuổi như: NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Huy Khánh… Họ đã có màn phối hợp ăn ý, tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả. Điều này phần nào khỏa lấp cho câu chuyện nhạt của phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.