Phim của thành viên nhóm nhạc EXO gây sốt phòng vé Trung Quốc

02/07/2016 14:50 GMT+7

Bộ phim hợp tác Trung - Hàn với sự diễn xuất của Chanyeol, thành viên điển trai nhóm EXO và nữ diễn viên xinh đẹp Viên San San đã đạt thành công ngoài mong đợi trong ngày ra mắt.

Theo thống kê từ phòng vé Trung Quốc, tác phẩm So I Married an Anti-Fan đã thu về 4,2 triệu USD chỉ trong vòng 4 giờ sau khi ra rạp ngày 30.6. Không những vậy, bộ phim còn đánh bật cả những “bom tấn” đến từ Hollywood để dẫn đầu danh sách các phim ăn khách nhất thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới trong tuần đầu công chiếu và chiếm 30% thị phần phòng vé.
Nhân vật trong So I Married an Anti-Fan là vai diễn chính đầu tiên của nam ca sĩ nhóm nhạc EXO trên màn ảnh rộng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách trên mạng internet.
Phim còn có sự góp mặt của thành viên Seo Hyun của SNSD - Ảnh: AFP/Getty ImagesPhim còn có sự góp mặt của thành viên Seo Hyun của SNSD - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong đó, Chanyeol vào vai Ho Joon, một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí đã lỡ phải lòng “oan gia” Myo Myo, một cô phóng viên xinh đẹp và ghét cay ghét đắng Ho Joon.
Ngoài việc đảm nhiệm hai vai chính thì Chanyeol và Viên San San còn kiêm luôn vai trò ca sĩ khi thể hiện rất “ngọt” ca khúc nhạc phim I Hate You. Phim còn có sự góp mặt của Seo Hyun, gương mặt xinh đẹp của nhóm SNSD trong vai tình đầu của nam chính.
Poster phim vui nhộn của phimPoster vui nhộn của phim
Bên cạnh việc tấn công thị trường Đại lục, So I Married an Anti-Fan còn nhắm đến nhiều thị trường khác của châu Á như Indonesia, Thái Lan và nhận được sự ủng hộ từ một lượng lớn người hâm mộ quốc tế của thành viên các nhóm nhạc. Phim cũng sẽ có mặt ở một vài rạp chọn lọc tại Bắc Mỹ.
Chanyeol là rapper tài năng và điển trai của nhóm nhạc nam đông thành viên EXO đến từ Hàn Quốc. Ngoài tài năng ca hát, vũ đạo, chơi nhạc cụ, Chanyeol cũng bước đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Tháng 4.2015, anh xuất hiện với một vai diễn nhỏ trong bộ phim Salut d'Amour của nữ diễn viên Moon Ga Young. Sau đó anh được giao vai chính trong bộ phim truyền hình EXO Next Door lên sóng vào tháng 10 năm ngoái.
Sau khi hoàn tất dự án So I Married an Anti-Fan, Chanyeol đang tất bật chuẩn bị cho việc khởi quay bộ phim truyền hình mới của đài MBC mang tên Gaia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.