Phim của 'soái ca' màn ảnh Ấn Độ chiếu tại Việt Nam

21/05/2016 10:56 GMT+7

Madhubala (tựa Việt: Tên em hoa mẫu đơn ) - tác phẩm giúp nam diễn viên Vivian Dsena giành nhiều giải thưởng điện ảnh quan trọng, trong đó giải Nam diễn viên của năm của Indian Television Academy Awards 2012 - đã được mua bản quyền, phát sóng tại Việt Nam.

Vivian Dsena là một trong những diễn viên hàng đầu Ấn Độ, sở hữu ngoại hình điển trai và có lượng fan hùng hậu. Vivian Dsena được khá nhiều người biết đến với vai diễn trong các bộ phim đình đám như Kasamh Se (2008-2009), Pyaar Kii Ye Ek Kahaani (2010-2011)… Tài năng của anh đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng của truyền hình Ấn như Indian Television Academy Awards, Indian Telly Awards, Zee Gold Awards...
Tuy nhiên lần này trở lại với khán giả qua bộ phim Tên em hoa mẫu đơn - tác phẩm được sản xuất để kỷ niệm 100 năm của điện ảnh Ấn Độ, Vivian Dsena đã có một sự lột xác ngoạn mục với vai diễn Rishab Kundra (RK) vừa mạnh mẽ cuốn hút vừa bí ẩn. Trong một lần đến trường quay, RK tình cờ gặp mặt nàng Madhubala (do diễn viên Drashti Dhami thủ vai). Hai người đã trúng tiếng sét ái tình và mang lòng thương mến nhau. Madhubala có thể theo đuổi ước mơ làm diễn viên của mình hay không? Còn RK liệu có mang đến hạnh phúc trọn đời và bù đắp những bất hạnh của Madbuhal thời thơ ấu không?
Bộ phim thu hút khán giả nhờ xây dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn đồng thời khai thác những đấu tranh tâm lý, giằng xé nội tâm gây tò mò và những bất công, cổ hủ trong gia đình giữa mẹ chồng - nàng dâu, anh em trong nhà. Đặc biệt, bộ phim còn ghi dấu ấn trong lòng người xem bởi diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính. Nhờ phim này, Vivian Dsena - Drashti Dhami đã trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất năm 2013 của Indian Telly Awards.
Tên em hoa mẫu đơn sẽ lên sóng tại Việt Nam vào ngày 24.5 trên kênh Style tv.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.