Phim của Megan Fox phải xin lỗi vì poster ‘nhạy cảm’

31/07/2014 08:40 GMT+7

(iHay) Nhiều người nhìn thấy poster phim và cho biết họ nghĩ về các nạn nhân của vụ khủng bố 11.9.

(iHay) Poster quảng cáo phim Ninja Rùa (Teenage Mutant Ninja Turtles) có sự tham gia của Megan Fox đang gây ra sự phản ứng dữ dội khi thể hiện các nhân vật nhảy từ một tòa nhà chọc trời đang nổ tung cùng thông tin ngày phát hành là ngày… 11.9.

>> Megan Fox và Angelina Jolie đều là những bà mẹ hiếm bạn
>> Megan Fox hạ giá, quyết đẩy biệt thự triệu đô

 
Nhiều người nhìn thấy poster phim và cho biết họ nghĩ về các nạn nhân tuyệt vọng nhảy khỏi Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) đang bốc cháy - Ảnh chụp màn hình

Ai cũng nhớ cách đây 13 năm, tổ chức khủng bố Al Qaeda tấn công nước Mỹ làm gần 3.000 người thiệt mạng vào ngày 11.9 mà dấu ấn sâu đậm nhất là sự sụp đổ của tòa tháp đôi WTC tại New York.

Ngay sau khi trông thấy ảnh tấm poster công chiếu tại thị trường Úc của Teenage Mutant Ninja Turtles đăng trên trang Twitter và Facebook của Hãng phim Paramount Pictures, người hâm mộ đồng loạt để lại dòng tweet cho rằng quá lố bịch bởi ‘lợi dụng’ thảm họa vào năm 2001 để gây chú ý.

Paramount Pictures cũng xóa đi bức ảnh đăng trên trang Twitter và Facebook 6 triệu lượt Like, nhưng nhiều người đã kịp chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi trên trang cá nhân và “ném đá” dữ dội.

Trước tình hình này, bộ phim do đạo diễn phim Transformers Michael Bay thực hiện đã phải lên tiếng.

"Kết hợp hình ảnh đó với cái ngày là một sai lầm", Paramount Úc cho biết. "Chúng tôi vô cùng xin lỗi và đã có hành động ngừng sử dụng poster đó ngay lập tức".

Teenage Mutant Ninja Turtles xuất hiện đầu tiên trong một truyện tranh của Mỹ vào năm 1984 trước khi sinh sản một loạt phim hoạt hình và điện ảnh vào năm 1990. Ê-kíp của phiên bản 2014 với sự góp mặt của nữ diễn viên Megan Fox, nam diễn viên Johnny Knoxville, đạo diễn Michael Bay đang trong hành trình quảng bá tại nhiều nước, bắt đầu tại Nam Mỹ.


Megan Fox và Will Arnett quảng bá cho Teenage Mutant Ninja Turtles tại Comic-Con 2014 - Ảnh: Reuters 

Nguyễn Thủy

>> Ngộ nghĩnh với tạo hình Ninja rùa, Super Mario từ bong bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.