Phim của Kristen Stewart mở màn liên hoan phim Cannes 2016

30/03/2016 21:05 GMT+7

Café Society - bộ phim của đạo diễn lừng danh Woody Allen có sự tham gia của ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart sẽ được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Cannes 2016, Vanity Fair đưa tin.

Café Society - bộ phim của đạo diễn lừng danh Woody Allen có sự tham gia của ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart sẽ được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Cannes 2016, Vanity Fair đưa tin.

Kristen Stewart góp mặt trong 'Café Society' - bộ phim chiếu mở màn LHP Cannes năm nay - Ảnh: ReutersKristen Stewart góp mặt trong 'Café Society' - bộ phim chiếu mở màn LHP Cannes năm nay - Ảnh: Reuters
Đây là bộ phim thứ ba của đạo diễn người Mỹ được chọn để chiếu khai mạc liên hoan phim Cannes sau hai tác phẩm là Hollywood Ending (2002) và Midnight in Paris (2011), giúp Woody Allen trở thành đạo diễn đầu tiên có ba phim được chiếu mở màn tại các kỳ liên hoan phim Cannes.
Bộ phim Café Society với sự tham gia của các ngôi sao Jesse Eisenberg (nam diễn viên của Mạng xã hội), Steve Carell và Kristen Stewart xoay quanh câu chuyện về một chàng trai trẻ tới Hollywood vào những năm 1930 với hoài bão lớn lao và bị cuốn vào một xã hội café đầy sôi động tại đây. Tuy nhiên bộ phim không góp mặt trong danh sách tranh giải Cành cọ vàng năm nay.
Tính đến thời điểm này đã có Money Monster - bộ phim kinh dị của của Jodie Foster với sự diễn xuất của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts và tài tử gạo cội George Clooney và tác phẩm The BFG của đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg xác nhận sẽ tham gia tranh tài tại liên hoan phim.
Theo đó, các hạng mục chính thức cũng như danh sách các bộ phim tham gia kỳ liên hoan lần này sẽ được công bố vào giữa tháng 4 tới đây.
Năm nay, Liên hoạn phim Cannes lần thứ 69 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 22.5 tại Pháp. Người đảm nhiệm vai trò chủ tịch ban giám khảo năm nay chính là George Miller, vị đạo diễn người Úc nổi tiếng với bộ phim Mad Max: Fury Road.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.