Phim của Chanyeol (EXO) trở thành nạn nhân của gian lận phòng vé

04/07/2016 14:24 GMT+7

Bộ phim hợp tác Trung - Hàn So I married an anti-fan do Chanyeol nhóm EXO và nữ diễn viên xinh đẹp Viên San San đóng vai chính, đang đối mặt với nạn gian lận vé, theo All Kpop.

Phim của Chanyeol (EXO) trở thành nạn nhân của gian lận phòng vé Trung Quốc
Poster phim So I married an anti-fan Ảnh Weibo phim
All Kpop đưa tin, người hâm mộ đến mua vé xem So I married an anti-fan đã phát hiện các hệ thống rạp chiếu tại Trung Quốc gian lận trong lúc bán vé, gây thiệt hại không nhỏ cho bộ phim.
Fan đã tải lên bằng chứng của việc gian lận vé trên nhiều trang mạng và diễn đàn. Theo đó, người hâm mộ dù đã mua vé xem So I married an anti-fan nhưng trên vé lại in tên phim khác, đồng nghĩa với việc doanh thu của tác phẩm này sẽ được tính cho phim khác.
Những hình ảnh được fan chia sẻ cho thấy, tên phim So I married an anti-fan được in rất mờ nhạt trên vé. Và khi kiểm tra mã QR trên vé thì cho ra kết quả là vé được tính cho một bộ phim hợp tác Trung - Hàn khác là Bounty Hunters (Thợ săn tiền thưởng).
Không chỉ một mà rất nhiều fan đã lên tiếng về sự gian lận này, chứng tỏ đã có một số lượng lớn vé bán ra đã bị gian lận, chuyển lượng khán giả từ So I married an anti-fan sang cho Bounty Hunters.
Hiện, các nhà phát hành của hai tác phẩm trên vẫn chưa lên tiếng trước thông tin trên.
Phim của Chanyeol (EXO) trở thành nạn nhân của gian lận phòng vé Trung Quốc 3
Lee Min Ho và Chung Hán Lương trong phim Bounty Hunters Ảnh: Weibo Lee Min Ho
So I married an anti-fan là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Chanyeol thủ vai chính. Trong phim, rapper nhóm EXO vào vai ngôi sao Ho Joon và diễn ra mối tình đầy hài hước với Myo Myo (Viên San San) - cô phóng viên “kiêm” anti-fan của anh chàng. Bộ phim còn có sự tham gia của Khương Triều và Seohyun - em út của nhóm nhạc SNSD.
Công chiếu từ ngày 30.6, So I married an anti-fan đã lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ là thu về 28 triệu nhân dân tệ chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ đầu tiên ra rạp, nắm giữ 30% thị phần phòng vé. Sau 4 ngày công chiếu, sản phẩm điện ảnh Trung - Hàn đầu tay của Chanyeol đã thu về 58 triệu nhân dân tệ.
Trong khi đó, Bounty Hunters cũng mang về doanh thu không hề nhỏ khi mới công chiếu ngày 1.7. Bộ phim quy tụ dàn “trai xinh gái đẹp” gồm Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương, Ngô Thiên Ngữ, Phàn Thiếu Hoàng… đã đạt mốc 119 triệu nhân dân tệ tính đến cuối tuần qua (3.7). Ngoài ra, bộ phim hài - hành động này còn đứng vị trí đầu tiên trong top các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang Baidu và Weibo tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.