Phim có Phạm Băng Băng - Cao Vân Tường chi gần 200 tỉ để quay lại

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/10/2019 18:17 GMT+7

Theo Sina hôm 8.10, sau thời gian 'đắp chiếu', nhà sản xuất Thanh Ba truyện (tên khác: Thắng thiên hạ ) do Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng đóng chính đành chấp nhận chi 60 triệu NDT (gần 200 tỉ đồng) để chỉnh sửa, quay lại phim.

Đơn vị sản xuất Thanh Ba truyện là Công ty Điện ảnh Đường Đức (Đường Đức Ảnh thị) thông báo hợp tác với đơn vị chuyên về kỹ thuật để tiến hành sửa lại tác phẩm nhằm cứu vãn tác phẩm sau bê bối của cặp diễn viên chính. Mặc dù phía công ty làm phim chưa đề cập đến hai diễn viên đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm, truyền thông Hoa ngữ đồn đoán rằng nhà sản xuất sẽ thay Cao Vân Tường - Phạm Băng Băng bằng hai ngôi sao hạng A khác. Bên cạnh việc quay lại phim, nhiều đại cảnh đã bấm máy trước đó sẽ được ê-kip dùng kỹ xảo để ghép mặt hai diễn viên mới. Để có thể hoàn thành công tác quay lại Thanh Ba truyện, phía đơn vị nói trên đã chấp nhận chi thêm khoảng 60 triệu NDT (gần 200 tỉ đồng). Đội ngũ làm phim cũng cam kết sẽ đem đến một tác phẩm chỉn chu, tổng thể hài hòa, logic và tuyệt đối không làm người xem cảm thấy khó chịu.

Dù đã đóng máy từ tháng 9.2017 nhưng Thanh Ba truyện (Thắng thiên hạ) nhiều lần bị hoãn chiếu. Thêm vào đó, bê bối đời tư của hai diễn viên chính khiến tác phẩm không còn được khán giả trông ngóng như trước

ẢNH: ĐƯỜNG ĐỨC ẢNH THỊ

Thanh Ba truyện là tác phẩm cổ trang gặp nhiều sóng gió nhất trong thời gian qua khi dàn diễn viên chính thay nhau dính bê bối khiến phim không thể phát sóng theo đúng dự kiến. Còn nhớ vào tháng 3.2018, Cao Vân Tường bất ngờ dính bê bối cưỡng dâm tại Úc và phải liên tục hầu tòa nơi xứ người. Vụ án liên quan đến tài tử này mãi chẳng đi đến hồi kết khiến bộ phim bị hoãn chiếu năm lần bảy lượt.

Sự việc nam chính vướng cáo buộc hiếp dâm chưa kịp lắng xuống thì bạn diễn của anh là Phạm Băng Băng lại sa vào bê bối trốn thuế. Sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân Võ Mỵ Nương truyền kỳ lần nữa giáng đòn chí tử vào Thanh Ba truyện, khiến cánh cửa đưa tác phẩm lên màn ảnh nhỏ gần như đóng sầm lại. Hiện danh tiếng của Phạm Gia lẫn bạn diễn đều đang tuột dốc không phanh tại thị trường Trung Quốc.

Hiện vẫn chưa rõ hai tên tuổi nào sẽ thay Cao Vân Tường - Phạm Băng Băng xuất hiện trong phim

ẢNH: ĐƯỜNG ĐỨC ẢNH THỊ

Trước đó, Thắng thiên hạ từng được quảng bá có vốn đầu tư lên đến 500 triệu NDT (hơn 1.600 tỉ đồng) với nhiều trận chiến hoành tráng, hàng loạt cảnh hành động mãn nhãn và đầu tư hơn 7.000 trang phục cho dàn diễn viên tham gia phim. Cũng chính vì “ngốn” chi phí quá lớn, nhà sản xuất không đành lòng để tác phẩm của mình chết từ trong trứng nước nên đã bấm bụng rót thêm tiền nhằm hoàn thiện bộ phim. Trang QQ từng thống kê số tiền tổn thất cho đơn vị sản xuất trong trường hợp Thanh Ba truyện bị cấm chiếu là khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỉ đồng). Khoản thua lỗ này bao gồm kinh phí làm phim, chi phí quảng cáo và thanh toán lãi suất các khoản vay ngân hàng.

Trước đó, hồi đầu năm 2019, công ty điện ảnh Đường Đức đã yêu tòa án phong tỏa 10 triệu USD (hơn 230 tỉ đồng) tài sản của nam chính Cao Vân Tường nhằm hạn chế rủi ro cho tác phẩm trong bối cảnh anh vướng bê bối tình dục. Hồi tháng 5 vừa qua, phía Phạm Băng Băng bất ngờ rút toàn bộ vốn của nữ diễn viên tại Đường Đức. Đây là động thái cho thấy Phạm Gia không còn muốn dính dáng đến công ty này cũng như hết quan tâm đến tương lai của Thanh Ba truyện - tác phẩm mà cô từng đặt nhiều tâm huyết sản xuất cũng như đảm nhiệm vai nữ chính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.