Phim có Nhã Phương mở màn khung 'giờ vàng' phim Việt trên VTV9

27/05/2016 11:14 GMT+7

(iHay) Trả giá với sự tham gia của Nhã Phương, Quốc Trường, Thùy Trang… được chọn mở màn trong loạt phim Việt mới được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong khung giờ 20 giờ 05 của VTV9.

(iHay) Trả giá với sự tham gia của Nhã Phương, Quốc Trường, Thùy Trang… được chọn mở màn trong loạt phim Việt mới được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong khung giờ 20 giờ 05 của VTV9.

Nhã Phương đang thực hiện phần hai Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc nên vắng mặt trong lễ ra mắt phim Việt 20 giờ 05 VTV9 hôm 26.5 tại TP.HCM
Trong phim Trả giá, Nhã Phương vào vai Phương Khánh, một cô bé không hề biết mặt cha, mẹ mất khi Khánh được 7 tuổi và từng có thời gian là trẻ bụi đời, không nơi nương tựa. Sau đó cô được nhận vào nuôi dưỡng ở nhóm trẻ do Thành Đoàn phụ trách và được ăn học tử tế. Từ đó, Khánh luôn nuôi lý tưởng phục vụ cộng đồng, tích cực hoạt động Đoàn, giúp đỡ trẻ em nghèo khó.
Sau khi ra trường, Khánh làm phóng viên thực tập, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Khánh tình cờ biết được vụ tự tử đáng ngờ của Thảo Vi và muốn tìm ra người tình bí mật của chị gái Phương Lê (Thùy Trang). Cô bèn cùng với Hoàng Châu (Quốc Trường) - người thầm thương Thảo Vi từ thời học sinh bắt tay vào điều tra. Với sự giúp đỡ của anh bạn thân tên Minh, Khánh và Châu đã phanh phui được những phi vụ làm ăn phi pháp của Đới cùng những chứng cứ liên quan đến cái chết của Thảo Vi. Tình cảm Khánh - Châu cũng nảy sinh từ đó...
Chia sẻ về vai diễn mới, Nhã Phương cho rằng điều mình ấn tượng nhất với nhân vật Khánh là tính cách. Bên ngoài, Khánh là người rất cá tính, năng động, hoạt bát, còn bên trong là trái tim nhân hậu, luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người.
Nhã Phương là một trong những diễn viên trẻ hoạt động năng động trong cả điện ảnh và truyền hình
Phim Trả giá dài 30 tập sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 26.5, nối tiếp sau đó sẽ là Nhân tình lạc lối (28 tập, đạo diễn Lê Bảo Trung, diễn viên: Chi Bảo, Huỳnh Đông, Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Đào Bá Sơn...), Lấp lánh mưa bay (36 tập, đạo diễn Võ Việt Hùng, diễn viên: Cao Thùy Dương, Lâm Minh Thắng, Huệ Minh, Mai Sơn Lâm, Quốc Cường...), Đánh tráo số phận (34 tập, đạo diễn Trần Chí Thành; diễn viên: Nhung Kate, Lý Anh Tuấn, Trương Nam Thành, Hồ Bích Trâm…) và Định mệnh trùng phùng (33 tập, đạo diễn Đặng Minh Quang; diễn viên: Trung Dũng, Huỳnh Đông, Thành Đạt, Đặng Thu Thảo, Khánh Huyền, Lâm Hải Sơn…).
Diễn viên Lan Phương
Diễn viên Trung Dũng
Diễn viên Chi Bảo góp mặt trong Lễ ra mắt phim Việt 20 giờ 05
Chim Gõ Kiến
 Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.