Phim Cô gái nhà người ta tập 21 VTV3: Đào 'ngã giá' cái thai với lão Tài

Thu Thủy
Thu Thủy
06/03/2020 12:45 GMT+7

Phim Cô gái nhà người ta tập 21 VTV3: Bố con ông Tài đưa giá 150 triệu cho cái thai của Đào; Khoa bị kiện bồi thường cho ông Tài 1 tỉ đồng; Ông Đẩu đột nhiên hộc máu mồm ngất xỉu.

Phim Cô gái nhà người ta tập 20 VTV3 tối qua có những diễn biến gây cấn khi Đào phát hiện mình có thai với Cường. Cô gọi điện cho Cường và gặp mặt đòi 500 triệu đồng nếu muốn cô giữ cái thai. Cường mặc kệ nên Đào đến nhà gặp lão Tài tiếp tục vòi tiền "đền bù" không thì cô sẽ photo giấy siêu âm thai rải khắp làng. Lúc này lão Tài nổi điên thách thức nhưng trong lòng vẫn lo sợ vì lão ta vừa bị giảm uy tín sau vụ lùm xùm nhà máy dệt.

Ông Tài ra giá 150 triệu đồng với Đào

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì kế hoạch vạch mặt lão Tài của Khoa thất bại thê thảm khi lão mua chuộc hết đám phóng viên, quan chức tỉnh và cả những người làm xét nghiệm nguồn nước giếng ở làng Yên. Nếu như lúc đầu Khoa được báo chí ca ngợi là anh hùng thì lúc này anh bị “dập” te tua, bị viết bài tố cáo Khoa làm trò, tạo scandal để bán gà online. Khoa khá nản lòng nhưng anh dằn mặt Quân đàn em lão Tài rằng mình sẽ theo đến cùng. Khoa cũng khuyên Uyên nên đi khỏi làng này, lên thành phố làm lại cuộc đời mới, rời xa một người vô dụng như anh đi. Uyên thì đang lấn cấn vụ Đào mang thai, muốn em gái quay về nhà với bố nhưng lại chưa dám nói thật với ông Bá vì ông vốn vẫn sĩ diện…
Phim Cô gái nhà người ta tập 20 VTV3 còn có tình tiết Trâm em gái Khoa bị Quân khống chế, theo lệnh của lão Tài ép vào khách sạn với lão quan chức hám gái. Tất nhiên là em gái Khoa đã dùng bình hoa đập vào đầu lão để thoát thân. Sau đó kiếm phòng trọ trốn. Quân và lão Tài phải xin lỗi lão quan chức này, còn đút lót tiền nhằm lo lót cho trót lọt vụ khởi công nhà máy dệt.

Khoa có giấy triệu tập của tòa vì ông Tài kiện

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 21 VTV3 tối nay hé mở những tình tiết mới khi Đào “ngã giá” cái thai với giá 300 triệu đồng: “Tôi thì không có giá nhưng con anh thì có giá. Còn nữa, danh dự, uy tín một người làm ăn như bố anh mới có giá, hiểu chưa”. Nhưng ông Tài không phải là kẻ dễ bị bắt nạt nên đã dứt khoát: “150 triệu hoặc không có gì hết”.
Trong khi đó, một diễn biến khác là lão Tài chơi trò kiện Khoa ra tòa đòi bồi thường, ông Bá có trách nhiệm đem giấy triệu tập qua nhà Khoa thông báo: “Có giấy triệu tập từ tòa về thôn nhờ tôi gửi. Ông Tài ổng kiện tội vu khống ấy. Đòi đền bù thiệt hại vụ khởi công nhà máy, nghe đâu hết tỉ”.

Lão Tài đòi Khoa đền bù 1 tỉ đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 21 VTV3 còn có thêm diễn biến bất ngờ khi ông Đẩu đang mua hàng ngoài chợ thì đột ngột hộc máu mồm té xỉu.
Phim Cô gái nhà người ta tập 21 VTV3: Khoa sẽ làm gì khi bị lão Tài kiện? Đào có chấp nhận mức giá 150 triệu đồng nhưng cô giữ hay bỏ cái thai? Ông Đẩu bị ung thư?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.