Phim Cô gái nhà người ta tập 18 VTV3: Bố Cân bị ung thư gan

Thu Thủy
Thu Thủy
28/02/2020 09:50 GMT+7

Phim Cô gái nhà người ta tập 18 VTV3: Khoa và Cân đoán ra ông Tài là kẻ đứng sau vụ cháy nhà ở làng Yên; Bố Cân bị ung thư gan.

Phim Cô gái nhà người ta tập 17 VTV3 tối qua có thêm nhiều tình tiết căng thẳng khi ông Đẩu thầy cúng nghe theo lời ông Tài nên hù dọa dân làng Yên đây là vùng đất chết không ở được. Mục đích là để dân ở đây bán rẻ đất đai, nhà cửa cho ông Tài mở nhà máy dệt. Đúng là có nhiều người sau đó bán đổ bán tháo bỏ làng ra đi. Quân đàn em của ông Tài đến thương lượng nhà của Mận và bà Nhi nhưng mẹ Mận đòi bán giá cao, không bán rẻ còn bà Nhi thì không chịu bán.
Ông Tài tính kế tiếp với Quân cùng ông Đẩu. Sau đó Đẩu bị ông Tài đuổi về trước và bàn với Quân đốt nhà Mận và bà Nhi. Ông Đẩu bỏ quên chiếc mũ nên quay lại lấy thì nghe được mưu tính của ông Tài. Vốn có tình cảm với mẹ con bà Nhi, đặc biệt là đứa con gái nuôi của bà vì ông Đẩu cũng là trẻ mồ côi ở làng nên ông tìm mọi cách để dụ mẹ con bà Nhi ra khỏi nhà lúc nửa đêm để tránh bị chết cháy. Trong khi đó tại nhà Mận, Uyên đêm đó ở canh nhà giùm vì mẹ con Mận bận đi công việc không về nhà. Nửa đêm nhà cháy, Uyên bị mắt kẹt ngất xỉu trong nhà.

Khoa và Cân đoán ông Tài là kẻ đứng sau vụ cháy khiến Uyên suýt mất mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Khoa sau những biến cố xảy ra với Uyên như bị hãm hiếp, bị đuổi dạy… nên anh rất muốn chia sẻ cùng Uyên nhưng nhận lại sự lạnh lùng của cô nên anh cũng giận. Trong đêm nằm nghĩ về Uyên, Khoa thấy động lòng muốn gặp cô ngay nên chạy đến nhà Mận. Đúng lúc đám cháy xảy ra nên Khoa đã kịp thời cứu Uyên đưa vào bệnh viện. Bố Uyên cũng đến bệnh viện theo dõi, hỏi thăm tin tức của con gái nhưng ông không chịu lộ mặt dù Khoa đã khuyên. Ở tập này, mẹ con bà Nhi hỏi ông Đẩu vì sao biết trước được nhà sẽ cháy… thì thầy cúng bao biện rằng mình bấm quẻ nên biết được.
Phim Cô gái nhà người ta tập 17 VTV3 còn có cảnh Trâm em gái Khoa bị Quân khống chế bắt tiếp những quan chức ở tỉnh về theo lời mời của lão Tài trong quán của Quân, và quay clip lại để dọa Trâm đồng thời bắt Trâm phải đưa cho hắn 100 triệu đồng nếu muốn về nhà. Trâm đành phải gọi điện về cho mẹ nói dối là đang ở cùng bạn ôn thi và đi làm thêm. 
Phim Cô gái nhà người ta tập 18 VTV3 tối nay 28.2 lúc 21 giờ 40 sẽ có thêm những nội dung mới khi Khoa và Cân đoán được ông Tài chính là kẻ đứng sau gây ra vụ cháy: “Tự nhiên lại cháy nhà, mà cháy một lúc hai cái… Có khi nào lão Tài đứng sau vụ này không nhỉ. Chẳng phải lão muốn lấy cái mảnh đất ấy để xây nhà máy”.

Đào và bố có vẻ hiểu nhau hơn sau biến cố của gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó Uyên cũng nói cho Khoa biết: “ Tối qua lúc nhà chưa cháy tôi có thấy một bóng người đấy. Một bóng người vụt qua cửa sổ, chắc là đàn ông… Lúc đó sợ quá, tôi còn ra buộc chặt cửa cơ”
Một phân cảnh khá cảm động trong tập này là Đào gặp bố và hai bố con khóc cùng nhau trước những biến cố của gia đình. Đào cho rằng ông Bá nếu vẫn xem trọng sỉ diện thì cứ xem như chưa từng có hai đứa con gái. Nhưng ông Bá khóc: “ Mày nói hay nhỉ. Mày tưởng coi như không có mà dễ à. Mày tưởng tao sung sướng lắm khi bỏ chúng mày phải không. Làm bố mà không dạy được con thì thà làm thằng nát rượu còn hơn”.

Bố Cân bị ung thư gan

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 18 VTV3 còn hé lộ chuyện bố Cân bị ung thư gan: “Chúng tôi phát hiện một khối u đơn độc trong gan của bệnh nhân. Rất may là nó chưa lan ra các hạch bạch huyết lân cận và các vùng ngoài gan” .
Phim Cô gái nhà người ta tập 18 VTV3: Khoa và Cân có để yên cho ông Tài “tác oai tác quái” trong làng? Bố Cân bị ung thư có phải cũng do nguyên nhân nguồn nước làng Yên bị ô nhiễm cho xưởng dệt của ông Tài xả thải?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.