Phim ‘bom tấn’ của Kim Tae Hee và Joo Won lên sóng tại Việt Nam

19/05/2016 22:28 GMT+7

(iHay) Thiên tài lang băm từng là bộ phim đặc sắc nhận được cơn mưa giải thưởng trong năm 2015.

(iHay) Thiên tài lang băm từng là bộ phim đặc sắc nhận được cơn mưa giải thưởng trong năm 2015.

Phim ‘bom tấn’ của Kim Tae Hee và Joo Won lên sóng tại Việt NamThiên tài lang băm có sự tham gia của cặp đôi vàng màn ảnh Hàn: “ông hoàng rating” Joo Won và “mỹ nhân không tuổi” Kim Tae Hee
Sau bộ phim Hậu duệ mặt trời, một bộ phim nổi tiếng khác của Hàn Quốc trong năm 2015 - Thiên tài lang băm lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam trong khung giờ phim Hàn của HTV2. Bộ phim từng giúp Joo Won “ẵm gọn” giải Dae Sang danh giá, cùng Kim Tae Hee trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất. Trong khi đó vai diễn trong phim cũng giúp Kim Tae Hee chạm tay danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
Trong phim Kim Tae Hee vào vai Han Yeo Jin - cô là người thừa kế của gia đình tài phiệt nổi tiếng, nhưng vì nhiều biến cố phải hôn mê trong bệnh viện suốt 3 năm. Cô được Tae Hyun (Joo Won đóng) đánh thức khỏi giấc ngủ dài và bắt đầu lên kế hoạch trả thù những kẻ đã hãm hại mình.
Trong khi đó Kim Tae Huyn nổi tiếng là bác sĩ tham tiền, thích đi “cửa sau” nên dù có tài năng xuất chúng, nhưng anh vẫn không được đồng nghiệp thật sự nể phục. Để kiếm tiền trả nợ cũng như chữa bệnh cho em gái, Tae Hyun chấp nhận trở thành tay lang băm Yong Pal, chuyên chữa bệnh cho các đại ca giang hồ trong giới xã hội đen.
Phim ‘bom tấn’ của Kim Tae Hee và Joo Won lên sóng tại Việt Nam 2 Với diễn xuất thực lực, Joo Won hoàn toàn chinh phục khán giả khi hóa thân thành Kim Tae Huyn - Yong Pal, vị bác sĩ với nội tâm phức tạp
Tuy xây dựng câu chuyện với đề tài quen thuộc nhưng Thiên tài lang băm lại lôi cuốn khán giả bằng cách khắc họa mảng tối đau lòng của ngành y Hàn Quốc, với sự tồn tại của một dịch vụ y tế đặc biệt chỉ phục vụ cho 1% dân số quý tộc và nằm ngoài tầm kiểm soát của chuẩn mực đạo đức, pháp luật.
Bộ phim xây dựng sự tương phản rõ nét trong chính đường dây câu chuyện lẫn hình tượng nhân vật. Sự đan xen nhịp nhàng giữa câu chuyện trả thù, cuộc chiến tranh giành quyền lực gay cấn và những tình tiết lãng mạn của tình yêu thương tạo sự thu hút cho bộ phim.
Bộ phim phát sóng lúc 21 giờ từ 18.5 trên HTV2.
Phim ‘bom tấn’ của Kim Tae Hee và Joo Won lên sóng tại Việt Nam 3Từng biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ của anh khiến khán giả ấn tượng. Vai diễn này một lần nữa chứng minh sự biến hóa khôn lường trong diễn xuất, cũng như củng cố thêm địa vị “bảo chứng rating” của tài tử điển trai
Phim ‘bom tấn’ của Kim Tae Hee và Joo Won lên sóng tại Việt Nam 4Kim Tae Hee với nhan sắc rực rỡ cùng diễn xuất đầy thu hút.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.