Phim bom tấn của Jun Ji Huyn hủy họp báo vì dịch MERS

09/06/2015 20:41 GMT+7

(TNO) Trước sự bùng phát của dịch bệnh MERS tại Hàn Quốc, buổi họp báo bộ phim bom tấn hành động Assassination ( Ám sát ) vào ngày 10.6 sắp tới đã bị hủy bỏ, theo trang Soompi.

(TNO) Trước sự bùng phát của dịch bệnh MERS tại Hàn Quốc, buổi họp báo bộ phim bom tấn hành động Assassination (Ám sát) vào ngày 10.6 sắp tới đã bị hủy bỏ, theo trang Soompi.

Phim bom tấn hành động Assassination (Ám sát) hủy họp báo vì dịch bệnh
Phim bom tấn hành động Assassination (Ám sát) hủy họp báo vì dịch bệnh - Ảnh: chụp màn hình Soompi
Phía đại diện của đoàn làm phim cho biết: “Vì nguy cơ lây lan của dịch bệnh tại Hàn Quốc tại thời điểm này nên chúng tôi buộc phải thay đổi lịch trình của mình”.
Assassination (Ám sát) là một trong những bộ phim hành động đang rất được mong chờ. Bộ phim lấy bối cảnh tại Seoul và Thượng Hải vào những năm 1930, với sự tham gia của dàn diễn viên hạng A như Jun Ji Huyn, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo…
Đây không phải là trường hợp đầu tiên trong làng giải trí Hàn Quốc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh này. Trước đó, buổi giao lưu với đoàn làm phim Intimate Enemies (đạo diễn Im Sang Soo), chương trình thực tế Off to school của đài JTBC hay buổi họp fan kỷ niệm 2 năm ra mắt của nhóm nhạc BTS cũng bị hủy lịch trình vì lo sợ sự lây lan của dịch bệnh.
Theo thông báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đến nay tại Hàn Quốc đã có 87 trường hợp mắc phải dịch bệnh này, trong đó có 6 ca tử vong. Hiện vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và vắc-xin phòng ngừa MERS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.