Phillip Nguyễn 'phá lệ' vì sinh nhật Vũ Cát Tường

15/10/2017 09:43 GMT+7

Xuất hiện trong concert mừng sinh nhật của Vũ Cát Tường tối 14.10, Phillip Nguyễn đã phá bỏ hình ảnh 'doanh nhân nghiêm túc' lên sân khấu tham gia những trò chơi hài hước cùng chủ nhân đêm nhạc gây thích thú cho khán giả.

Đây là đêm nhạc mừng sinh nhật nhưng được Vũ Cát Tường đầu tư hoành tráng với sự tham gia của 3.000 khán giả. Mở đầu chương trình, giọng ca Vết mưa xuất hiện bên cây đàn dương cầm 5 tỉ đồng. Ngay từ những nốt nhạc và câu hát đầu tiên của ca khúc Em ơi, nữ ca sĩ đã đưa người xem chìm vào một không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc.
"25 tuổi là một cột mốc đặc biệt đối với Tường. Nó là giai đoạn sự giao thoa, kết nối, chuyển biến dữ dội trong sự nghiệp và con người Tường. Nó không phải là tâm thế chập chững bước vào đời như 20 nhưng cũng không phải là tâm thế vững chải như một người 30. Nó ở giữa. Và hôm nay Tường muốn tất cả mọi người ở đây, sẽ cùng Tường nhìn lại chặng đường đã qua mà Tường đã ghi lại bằng âm nhạc", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.
Và đúng như những gì đã chia sẻ, Vũ Cát Tường liên tiếp gửi tặng khán giả những bản hit quen thuộc của cô như Vết mưa, Mơ, Vài phút trướcNgày hôm qua phiên bản remix... Mỗi một ca khúc vang lên, Vũ Cát Tường đã đưa người nghe ngược thời gian trở về những ngày đầu khi cô vừa chập chững bước vào nghề cho đến một Vũ Cát Tường tỏa sáng như hôm nay.
 
Vũ Cát Tường bên cây đàn trị giá 5 tỉ đồng, gửi tặng khán giả những bài hit quen thuộc của mình
Một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là tiết mục song ca của Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Yêu xa. Vốn rất thân thiết với nhau khi cùng đảm nhận vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, cả hai đã mang đến một màn song ca ăn ý, thậm chí còn có những cử chỉ thân mật và cực kỳ tình cảm khiến khán giả phấn khích.
Không chỉ hát, trò chuyện, tâm sự cùng fan, Vũ Cát Tường cũng rủ các khách mời có mặt trong chương trình như Phillip Nguyễn, Diệu Nhi, người mẫu Thanh Trúc và Soobin Hoàng Sơn tham gia những trò chơi hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Luôn xuất hiện trong hình ảnh một doanh nhân và gần đây là người đã đưa Ariana Grande về Việt Nam, việc Phillip Nguyễn lên sân khấu "quậy tưng" khiến các fan reo hò, phấn khích. 
Đặc biệt, ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm cũng xuất hiện nhưng chỉ đứng từ xa âm thầm theo dõi, mãi đến khi BTC phát hiện ra, anh mới lên sân khấu gây bất ngờ cho người bạn thân thiết của mình.
Vũ Cát Tường và các khách mời tham gia trò chơi khiến khán giả cười nghiêng ngả
Song ca tình tứ cùng Soobin Hoàng Sơn
Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện chúc mừng Vũ Cát Tường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.