Phiên xử ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo chỉ diễn ra trong 5 phút

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/07/2019 15:02 GMT+7

Theo Koreaboo ngày 23.7, cuộc hôn nhân dài 20 tháng của cặp sao Hậu duệ mặt trời kết thúc nhanh gọn bằng một buổi họp kín kéo dài khoảng 5 phút. Thông tin này khiến nhiều luật sư trong ngành lẫn công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Ngày 22.7, Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc) đã có buổi họp kín thảo luận về việc giải quyết vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Tại đây, thẩm phán Jang Jin Young chủ trì buổi họp trong khi luật sư hai bên đều chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục cần thiết cho việc dứt điểm hôn nhân của cặp sao đình đám xứ kim chi. Koreaboo cho biết toàn bộ quá trình này chỉ gói gọn trong 5 phút ngắn ngủi.

Tin tức trên khiến nhiều người, trong đó bao gồm cả những chuyên gia trong ngành cảm thấy ngạc nhiên. Theo Koreaboo, không ít luật sư cho rằng thời gian cần thiết cho chuyện hòa giải ly hôn của cặp sao kết thúc nhanh đến bất thường. Trên thực tế, họ là những ngôi sao nổi tiếng lại sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng thủ tục ly hôn lại nhanh hơn cả những công dân bình thường - những người ít tài sản, ít vấn đề để thảo luận hơn.

Người hâm mộ bất ngờ khi mọi diễn biến trong vụ ly hôn của cặp diễn viên phim Hậu duệ mặt trời diễn ra quá nhanh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý giải về thời gian xử lý quá ngắn, một chuyên gia pháp lý cho biết: “Mặc dù việc ly hôn của cặp Song - Song được xem là một vấn đề được thảo luận rộng rãi, nhưng nó vẫn chưa đạt đến mức độ để được cân nhắc là một vụ xử án quan trọng. Nếu như họ không hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, việc ly hôn của cặp đôi sẽ có thể bị trì hoãn nhiều tuần liền sau đó. Đây có thể là lý do mà cả hai muốn kết thúc việc này một cách nhanh nhất có thể”.

Hôm 22.7, tin tức vợ chồng nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn chấm dứt 1 năm 8 tháng chung sống được báo chí đăng tải rầm rộ. Sau thông tin này, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng chính thức xác nhận và cho biết cả hai giải quyết êm xuôi mọi chuyện mà không dính líu đến tiền cấp dưỡng hay phân chia tài sản. Cùng ngày, Sina trích lời của một phóng viên nổi tiếng Hàn Quốc rằng chính mỹ nhân phim Trái tim mùa thu là người đề xuất ly hôn trước chứ không phải Song Joong Ki như công chúng vẫn lầm tưởng. Thông tin trên khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ trong khi hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng.

Câu chuyện từng được tung hô như ngôn tình của cặp Song - Song chính thức khép lại bằng một cái kết khiến nhiều người tiếc nuối 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, vào ngày 27.6, Song Joong Ki khiến cả làng giải trí chấn động khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau thời gian dài cả hai vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết anh muốn giải quyết nhanh chóng vụ ly hôn thay vì đổ lỗi cho nhau. Phía Song Hye Kyo cũng nhanh chóng xác nhận thông tin và lấy lý do bất đồng quan điểm trong quá trình chung sống. Sau tuyên bố “đường ai nấy đi”, cặp sao liên tục trở thành tâm điểm của không ít tin đồn trên mạng.

Hậu ly hôn, cả hai chính thức dọn ra khỏi tổ ấm chung. Trong khi Song Joong Ki chuyển đến nhà của người thân ở Seoul thì Song Hye Kyo đang sống ở biệt thự sang trọng thuộc khu UN Village. Tài tử 34 tuổi đang tất bật trên trường quay Spaceship Victory đồng thời vừa nhận lời tham gia phim điện ảnh Bogotá. Trong khi đó, vợ cũ của anh cũng chăm chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện ở nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn mới đây với một tạp chí Hồng Kông, Song Hye Kyo cho biết sẽ dành khoảng thời gian nửa cuối năm nay của mình để nghỉ ngơi. Minh tinh 38 tuổi không nhận đóng phim mà sẽ chỉ xuất hiện tại một số hoạt động, sự kiện quảng cáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.