Phiên bản '50 sắc thái' dưới góc nhìn của Christian Grey

02/06/2015 12:08 GMT+7

(TNO) EL James, tác giả bộ tiểu thuyết 50 sắc thái , tiết lộ sẽ ra mắt một phiên bản mới được viết dưới góc nhìn của nhân vật chính Christian Grey vào ngày 18.6 tới.

(TNO) EL James, tác giả bộ tiểu thuyết 50 sắc thái, tiết lộ sẽ ra mắt một phiên bản mới được viết dưới góc nhìn của nhân vật chính Christian Grey vào ngày 18.6 tới. 

Jamie Dornan đóng vai Christian Grey trong phiên bản điện ảnh 50 sắc thái - Ảnh:  Facebook/Focus Features
Theo Entertainment Weekly, phiên bản mới có tên ngắn gọn là Grey, với trang mở đầu có ghi dòng chữ: “Quyển sách này dành tặng cho những độc giả đã yêu cầu liên tục về nó”.

Tác giả EL James chia sẻ: “Christian là một nhân vật phức tạp và độc giả luôn cảm thấy bị cuốn hút bởi những khao khát và động cơ, cũng như quá khứ nghiệt ngã của anh ta. Hơn nữa, cũng như mối quan hệ của bất cứ ai, một câu chuyện luôn có hai mặt của nó”.

Bộ tiểu thuyết 50 sắc thái đã bán được hơn 125 triệu bản, trở thành một trong những tác phẩm thành công nhất trong lịch sử. 

Nội dung của nó  kể về câu chuyện tình yêu giữa cô sinh viên vừa tốt nghiệp ngây thơ, trong sáng Anna Steele và chàng triệu phú trẻ bị ám ảnh về tình dục với quá khứ đầy nỗi đau Christian Grey. 
Bộ tiểu thuyết gồm ba phần Xám, Đen và Tự do. Phần đầu tiên đã được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh cùng tên được công chiếu vào đầu năm 2015.
Bìa sách Grey - Ảnh: Instagram/EL James 

Trước đó, tác giả của bộ tiểu thuyết nổi tiếng Chạng vạng, Stephenie Meyer cũng từng có ý định xuất bản một phiên bản khác của bộ tiểu thuyết này, được kể lại dưới góc nhìn của nhân vật Edward mang tên Mặt trời nửa đêm. Tuy nhiên, dự án này đã dừng lại khi vẫn còn dang dở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.