Phía bà Tân Vlog lên tiếng khi nhận chỉ trích ở 'Thách thức danh hài'

24/10/2019 20:24 GMT+7

Hai mẹ con bà Tân khẳng định tham gia Thách thức danh hài vì yêu thích chứ không có mục đích lấn sân vào showbiz như nhiều người nghĩ.

Xuất hiện ở tập 3 Thách thức danh hài, hai mẹ con bà Tân Vlog đã chinh phục được Trấn Thành, Trường Giang khiến hai danh hài cười ngất bởi lối diễn duyên dáng, mộc mạc. Sau tiết mục dự thi nhiều tranh cãi, lần đầu tiên Hưng Vlog lên tiếng chia sẻ về những hiểu lầm xung quanh câu chuyện dự thi của mẹ con anh ở chương trình.
Nói về cơ duyên tham gia Thách thức danh hài, con trai bà Tân cho biết sau khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, anh và mẹ mất nửa tháng để suy nghĩ mới quyết định nhận lời. “Lý do là mẹ mình thường xuyên xem Thách thức danh hài, mùa nào cũng xem nên thích lắm. Hơn nữa, mẹ mình cũng rất thích anh Trấn Thành, anh Trường Giang và anh Ngô Kiến Huy nên muốn liều một lần tham gia chương trình xem sao, vừa để được gặp các anh ấy để thỏa mãn lòng mong ước của mẹ”, anh chia sẻ.
Lần đầu thử sức ở một chương trình truyền hình, cả hai mẹ con không giấu được sự lo lắng bởi vì sợ không được vào vòng trong, mọi người sẽ cười. “Mọi người cứ bảo mình đi thi Thách thức danh hài vì tiền và đánh bóng tên tuổi nhưng thực ra mình đi thi chỉ vì vui thôi chứ không phải vì tiền. Nên là mình lo mọi người cứ nghĩ thế này, người kia nghĩ thế khác”, anh chia sẻ. Đồng thời, Hưng Vlog cho biết anh có đọc những phản ứng trái chiều từ dư luận nhưng không báo cho mẹ biết vì sợ bà buồn.

Bà Tân gây tiếc nuối khi hụt giải thưởng 100 triệu đồng

Ảnh: BTC

Nói về kịch bản trong chương trình, Hưng Vlog cho biết anh và mẹ nghĩ và viết ra cùng một người bạn trong nhóm: “Mình và mẹ viết xong, tập diễn để bạn đó duyệt xem có hài hước không rồi bổ sung thêm chứ không hề có sự hỗ trợ từ người khác như những lời đồn đại ở trên mạng”. Con trai bà Tân cho biết việc hụt giải thưởng 100 triệu đồng khiến hai mẹ con hơi tiếc nhưng vẫn vui. Anh tiết lộ: “Lúc đầu ở nhà chỉ nghĩ qua được vòng 1 thôi nhưng mình đã vào được vòng 4 là mình cảm thấy rất vui rồi”.
Đồng thời, hai mẹ con bà Tân phủ nhận tin đồn tham gia gameshow để lấn sân vào showbiz. Theo anh, vì Thách thức danh hài là chương trình của mọi nhà nên quyết định tham gia. Chia sẻ về những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Hưng Vlog cho biết anh buồn và sẽ tạm dừng việc tham gia gameshow. “Chắc mình sẽ tạm dừng lại để tập trung phát triển nội dung cho kênh chứ không muốn dành thời gian cho việc tham gia truyền hình nữa”, con trai bà Tân nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.