Phi Thanh Vân nhận 'kết đắng' khi tham gia kêu gọi vốn trong 'Shark Tank Vietnam'

03/10/2019 15:26 GMT+7

Tối 2.10, chương trình Shark Tank Vietnam lên sóng và gây chú ý bởi sự xuất hiện của Phi Thanh Vân. Việc trình bày dài dòng của cô khiến người xem khó chịu.

Có mặt tại gameshow này, chân dài sinh năm 1982 quyết định kêu gọi vốn cho một ứng dụng tư vấn tâm lý. Tuy nhiên, cách thể hiện của cô lại khiến nhiều khán giả lẫn các shark khó chịu. Điển hình là khi vừa xuất hiện, thay vì vào trọng tâm giới thiệu tên dự án, số vốn kêu gọi, “nữ hoàng dao kéo" lại nói bằng giọng điệu chậm rãi: “Chào mừng tất cả các shark đã đến với lớp học của em”. Hay việc bàn luận về chuyện “hiểu được người đàn ông thích gì, người phụ nữ thích gì trong tình yêu" khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.
Trong phần trả lời thắc mắc của các shark, Phi Thanh Vân liên tiếp mắc lỗi khi không đi vào trọng tâm vấn đề. Điển hình là khi được hỏi về việc tại sao cô chỉ nói đến trách nhiệm của người chồng trong quá trình giữ gìn hạnh phúc, diễn viên Cô gái xấu xí trả lời vòng vo khiến shark Việt phải lên tiếng: “Dạy xong chưa để học sinh còn về". Trong khi đó, shark Hưng thẳng thắn: “Bạn đến đây theo đúng format của chương trình nhưng bạn chưa nói là bạn đến đây để làm gì".
Đặc biệt, chính những lập luận có phần thiếu thuyết phục của Phi Thanh Vân đã khiến shark Hưng phải đặt vấn đề: “Chương trình có nên gắn mác 18+ không". Đáp lại thắc mắc này, cô chia sẻ: “Em xin phép là em không dám dạy các shark, bởi vì em còn phải đi theo các shark để học. Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình, thì em nghĩ chúng ta cần phải gắn mác 18+. Nhưng ở đây chúng ta còn một chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ”.

Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Phi Thanh Vân là cách cô gây chú ý

Ảnh: Fanpage Shark Tank Vietnam

Đặc biệt, Phi Thanh Vân còn mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi gọi nhầm tên khiến Shark Hưng phải lên tiếng đính chính: “Shark Thủy hôm nay không ngồi đây”. Trong khi đó, cô liên tục nói không đúng trọng tâm khiến các shark phải nhắc nhở. Thậm chí, shark Việt lên tiếng khó chịu: “Bây giờ đến đây phải nói cho nhanh, nói cho vuông, thế thôi". Ngay sau đó, cô mời một người bạn của mình ra nói thêm về dự án, kêu gọi 3 tỉ đồng cho 10% cổ phần trong công ty. Điều đó khiến shark Hưng thở phào: “Ôi trời, may quá, đến đây để gọi vốn". Kết quả cuối cùng, dự án của Phi Thanh Vân được đánh giá là tiềm năng nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Vì vậy, cả 5 shark đều từ chối góp vốn cho cô.
Trước đó, trong trailer được nhà sản xuất hé lộ, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều khán giả hào hứng mong chờ phần thể hiện của cô tại chương trình. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng diễn viên Cô gái xấu xí đến đây chỉ để thu hút sự chú ý từ dư luận. Một tài khoản viết: “Không biết chị trình bày như thế nào nhưng riêng tôi là không hợp tác vì dịch vụ nghe mơ hồ quá". “Các shark hôm nay văn minh, lịch sự và kiên nhẫn chứ nổi điên với Phi Thanh Vân lắm rồi. Thật sai lầm khi cho người không có uy tín cá nhân cao ra mở màn", một người xem đánh giá.
Khán giả khác bày tỏ quan điểm: “Nghe chị Vân tư vấn chưa biết có hiệu quả hay không nhưng đã thấy sốt cả ruột lên". “Có việc về tâm lý mà gọi cho Phi Thanh Vân chắc còn đau tim hơn. Nội chỉ dẹo thôi cũng hết hồn", người xem khác đánh giá. Một tài khoản bày tỏ: “Mới coi thấy bực ghê gớm, tôi mà là shark là tôi nói thẳng không đầu tư luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.