Phi Thanh Vân: Mũi sửa mang đến may mắn cho tôi

14/01/2016 17:41 GMT+7

(iHay) "Vài ba năm trước đây Vân kinh doanh gì cũng thất bại, lại ly hôn với chồng cũ. Từ khi chiếc mũi được sửa lại thì mọi việc trở nên hanh thông", nữ hoàng dao kéo thẳng thắn.

 (iHay) "Vài ba năm trước đây Vân kinh doanh gì cũng thất bại, lại ly hôn với chồng cũ. Từ khi chiếc mũi được sửa lại thì mọi việc trở nên hanh thông", nữ hoàng dao kéo thẳng thắn.

Phi Thanh Vân: Mũi sửa mang đến may mắn cho tôi - ảnh 1
Đã bàn đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì cái tên đầu tiên mà người ta nhắc tới phải là Phi Thanh Vân. Người đẹp cho biết khi chiếc mũi cô làm cách đây 12 năm có dấu hiệu xuống cấp, cô phải tìm tới bác sĩ để tạo hình lại
* Bạn cảm nhận ra sao về chiếc mũi mới của mình ?
Vân rất hài lòng với chiếc mũi cao và thon gọn.
* So với các người đẹp dao kéo khác, bạn lúc nào cũng may mắn hơn đúng không?
Có thể nói trong phẫu thuật thẩm mỹ Vân may mắn hơn kinh doanh. Bạn bè trong giới không ít người đi phẫu thuật thẩm mỹ và không phải là ai cũng thành công, bí quyết nằm ở chỗ mình có tìm được đúng thầy đúng thuốc không. Vấn đề tuổi tác không ảnh hưởng nhiều đến việc bạn phẫu thuật thành công hay không mà chủ yếu nhờ vào tay nghề bác sĩ. Bạn trẻ, có sức khỏe ngời ngời, cơ địa săn chắc mà gặp phải bác sĩ lang băm thì mũi bạn vẫn bị méo, ngực vẫn bị tai biến như thường. Muốn chắn ăn mình phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu và tham khảo.
* Nói gì thì bạn cũng vẫn giống như nhiều nghệ sĩ khác, rất tin vào tâm linh?
Ồ cái này đúng, thậm chí Vân còn coi ngày coi giờ nào tốt để lên bàn mổ, vì vậy Vân phải đặt trước từ rất xa khoảng hai tháng trước khi phẫu thuật thì bác sĩ mới sắp xếp thời gian đúng ý mình được.
Chiếc mũi cũ của Vân mấy năm cuối bị lộ sống và bị đỏ, xét về tâm linh thì chiếc mũi chính là đường công danh sự nghiệp, nếu chiếc mũi bị lỗi thì công danh sự nghiệp của mình cũng bị lỗi. Theo tướng số thì cái mũi là một trong những tướng quan trọng nhất, bởi vậy khi coi tướng, nếu thấy cái mũi xấu thì... khỏi cần coi tiếp cũng được (cười).
Mũi mới mang may mắn cho Nữ Hoàng Dao Kéo 6Phi Thanh Vân cho biết cô sẽ lâm bồn vào đầu tháng 2
Cái sống mũi nho nhỏ mà rất quan trọng, nó tiền tài và danh vọng, riêng đối với phụ nữ thì mũi còn liên quan đến chuyện chồng con. Vài ba năm trước đây Vân kinh doanh gì cũng thất bại, lại ly hôn với chồng cũ, từ khi chiếc mũi được sửa lại thì mọi việc trở nên hanh thông. Sửa mũi xong thì tháng rưỡi sau là có bầu, muốn không tin cũng phải tin, đúng không? Chính vì vậy mà sinh con Vân cũng phải coi ngày, ngày sinh của bé sẽ rơi vào ngày 6.2 và đến ngày 6.3 sẽ là đầy tháng của bé. Vân sẽ đãi khoảng 10 bàn để tri ân rất nhiều người thân và bạn bè đã chúc phúc.
* Thế lỡ ai bảo bạn sửa cái "mũi lân" cho tốt số bạn cũng sửa à? Như Angla Phương Trinh, chiếc mũi tự nhiên đang rất đẹp lại sửa thành chiếc mũi dáng khoằm, không ít người tiếc.
Khi làm phẫu thuật người khen kẻ chê là lẽ thường tình, miễn mình thấy vui và hài lòng là được. Nếu có kẻ chê thì cũng có nhiều người khen mũi Angela Phương Trinh đẹp, tuy hơi khoằm một chút nhưng sẽ tốt cho đường hậu vận. Đẹp xấu nhiều khi cũng chủ quan ở mắt người nhìn nhưng không ai có thể phủ nhận cô nàng ấy ngày càng trở nên xinh đẹp và nổi tiếng hơn rất nhiều với vẻ đẹp hiện tại. Vì thế việc sửa mũi, nâng mũi đâu phải là chuyện xấu nếu bạn tìm hiểu và lựa chọn nơi đàng hoàng.
* Bạn thấy chuyện dao kéo của giới trẻ ngày nay như thế nào?
Ngày nay người ta không đợi già mới đi phẫu thuật thẩm mỹ. Vân thấy các teen đi trùng tu sắc đẹp đầy đường, nhẹ nhất là đi chỉnh răng cho đến đại phẫu là đi làm ngực. Bạn cứ thử ra đường và nhìn các cô gái trẻ mà xem, cô nào cũng sở hữu cả một đống ngực.
Mũi mới mang may mắn cho Nữ Hoàng Dao Kéo 7Phi Thanh Vân luôn rất thẳng thắn với chuyện 'dao kéo' - Ảnh: NVCC
* Nói vậy là bạn sẽ trung thành với chuyện 'dao kéo' đến cuối đời?
Thực sự là đã có nhiều chỗ săn đón tài trợ sắc đẹp miễn phí cho Vân đến cuối đời, thật đấy. Nhiều nơi muốn hợp tác với Vân. Vân thấy việc làm đẹp ảnh hưởng đến số mệnh thì không ai có thể khẳng định hay phủ nhận. Nhưng có một điều rõ ràng là nếu các bạn thỏa mãn với nhan sắc của mình, làm được điều mình ấp ủ thì sẽ tự tin hơn và chừng đó cũng đủ để các người đẹp có cuộc sống hạnh phúc hơn.
* Cám ơn Phi Thanh Vân đã chia sẻ

Tú Lan

>> Thuỷ Top, BB Trần đem chuyện giật chồng lên sân khấu
>> Hát cải lương quá mùi, đội Tam sắc đoạt Quán quân Cùng nhau tỏa sáng
>> Cùng nhau tỏa sáng: Đội Phi Thanh Vân chia tay cuộc chơi
>> Phi Thanh Vân tung bộ ảnh bikini xóa nghi án mang thai giả
>> Phi Thanh Vân bầu bì vẫn 'quậy tưng' với Chí Tài trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.