Phí Phương Anh diện váy xuyên thấu, tự tin bên Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

24/11/2018 13:48 GMT+7

Trong sự kiện quy tụ loạt sao đình đám như nam tài tử Hàn Quốc Bi Rain, cặp đôi Thần điêu đại hiệp Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương..., Phí Phương Anh vẫn vô cùng nổi bật bởi gu thời trang cá tính.

Vài năm gần đây, Phí Phương Anh đi theo con đường fashionista. Mỗi lần xuất hiện, quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên lại khiến giới mộ điệu bất ngờ với những set đồ phủ kín hàng hiệu cùng gu thời trang biến hóa đa dạng, phá cách.
Cũng chính vì điều này, Phí Phương Anh được mời sang Singapore tham dự sự kiện thời trang cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế vào tối 23.11. Chọn bộ cánh xuyên thấu của Nguyễn Hoàng Tú với chi tiết thêu móc cầu kỳ, trang phục hoàn toàn “Made in Vietnam" giúp người đẹp không hề thua kém bạn bè quốc tế. Cô được tạp chí thời trang hàng đầu tại Singapore - Harper Bazaar khen ngợi và chụp ảnh riêng.
Bộ cánh "kín cổng cao tường" nhưng hoàn toàn xuyên thấu của Phí Phương Anh
Bi Rain cũng là khách mời, thu hút sự chú ý chính của phóng viên ảnh Ảnh: Kỳ Anh Trần
Để xuất hiện trong một sự kiện tầm cỡ quốc tế, Phí Phương Anh đã chuẩn bị chỉn chu trước đó từ nhiều tuần. Tuy nhiên, nữ người mẫu không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia trang điểm mà tự tay make up, làm tóc khi tham gia sự kiện lần này.
Cô bày tỏ lòng ngưỡng mộ vợ chồng Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương. Đúng như những hình ảnh viên mãn trên báo chí, ngoài đời cặp đôi vàng của Singapore gắn kết như hình với bóng. Gần 20 năm bên nhau, vợ chồng này không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm thắm thiết như thuở ban đầu mà còn bởi bộ sưu tập các tác phẩm phim ảnh đóng chung "đồ sộ" như Tân A Lang, Thần điêu đại hiệp, Khóa sao, Thanh xà bạch xà, Có tình có nghĩa, Bôn nguyệt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.