Phí Phương Anh diện set đồ gần 1 tỉ đồng dự 'Seoul Fashion Week'

16/10/2018 22:14 GMT+7

Là một trong những đại diện Việt Nam dự Seoul Fashion Week năm nay, ngay từ khi xuất hiện, Phí Phương Anh đã trở thành tâm điểm chú ý với bộ cánh độc lạ không thể nổi bật hơn.

Đến hẹn lại lên, Seoul Fashion Week 2018 lại chứng tỏ sức hút to lớn của mình khi nhận được sự quan tâm theo dõi từ giới thời trang châu Á ngay ngày đầu tiên diễn ra. Đây không chỉ là sân chơi riêng của giới mộ điệu xứ kim chi mà còn là điểm hẹn để nhiều tín đồ thời trang cũng liên tục đổ về, từ đó cũng “chiêu đãi” người xem bằng hàng loạt bộ cánh ấn tượng.
Là một trong những đại diện Việt Nam dự Seoul Fashion Week, quán quân The Face 2016 gây bất ngờ khi kết hợp trang phục vest lịch lãm cùng váy lưới quyến rũ của Chanel. Tỉ lệ trang phục thoạt nhìn tưởng chừng sẽ làm khó người mặc nhưng đã được Phí Phương Anh chinh phục rất “ngọt”.
Street style phá cách của Phí Phương Anh tại Seoul Fashion Week 2018 Ảnh: NVCC
Sử dụng tông đen khá đơn giản cho set đồ lần này, nhưng khi phối với phụ kiện tổng giá trị gần 1 tỉ đồng, chân dài thật sự gây ấn tượng cho cánh săn ảnh cũng như cho thấy mức độ chịu chi của mình.
Sau buổi sáng xuất hiện với hình ảnh "quý cô Chanel" sang chảnh, Phí Phương Anh tiếp tục "công phá" Seoul Fashion Week bởi hình ảnh futuristic - hot trend mới nhất năm 2018. Người đẹp xuất hiện với bộ trang phục ton sur ton ánh bạc mang đậm dấu ấn tương lai. Đang định hình trở thành một fashionista cá tính và đầy khác biệt, Phí Phương Anh hứa hẹn sẽ là gương mặt gây nhiều sự chú ý cùng những bộ cánh chất lừ.
Trước đó không lâu, học trò Hà Hồ đã có màn “chào sân” đầy ấn tượng tại Seoul Fashion Week mùa Xuân - Hè 2018 với bộ cánh Em hoa do nhà thiết kế Công Trí sáng tạo. Trang phục này được đánh giá cao khi xuất hiện trên các phiên bản Vogue toàn cầu.
Tham dự Seoul Fashion Week 2018 lần này, Phí Phương Anh không làm giới mộ điệu thất vọng Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.